Hà Giang: Đục két trường mầm non, gã bảo vệ cuỗm 400 triệu

Công an huyện Bắc Quang (Hà Giang) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Lý Thành Tuyên (SN 1986) và Nguyễn Văn Huấn (SN 1984) là bảo vệ của trường mầm non Việt Quang.

Trước đó, ngày 1/11, các giáo viên trường mầm non Việt Quang 1 phát hiện phòng kế toán bị đảo lộn, két sắt có dấu hiệu bị kẻ gian đục lấy cắp khoảng 400 triệu đồng. Giữ nguyên hiện trường, những người chứng kiến đã báo lên công an huyện Bắc Quang.

Công an huyện Bắc Quang và Phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Hà Giang) xuống phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu, điều tra để làm rõ.

Hà Giang: Đục két trường mầm non, gã bảo vệ cuỗm 400 triệu ảnh 1

Đối tượng đục két sắt, cuỗm 400 triệu đồng

Lực lượng chức năng xác định kẻ gian đã cậy phá cửa đột nhập vào phòng, dùng máy hàn xì phá két sắt trộm cắp tài sản.

Qua thông tin thu thập, cơ quan công an xác định đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản trên là Lý Thành Tuyên và Nguyễn Văn Huấn - cả 2 đều là bảo vệ của trường.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng trên đã khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện cơ quan chức năng đã thu giữ các vật chứng có liên quan để phục vụ điều tra.

Theo Vietnamnet
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.