Hà Nội khai trương công viên thể thao 'khủng' nhất Đông Nam Á

(Ngày Nay) - Hơn 1000 máy tập cùng chuỗi sân chơi 15 bộ môn thể thao trên 10,2 ha công viên lớn nhất Đông Nam Á vừa được ra mắt tại Thành phố thông minh Vinhomes Smart City. Tổ hợp đặc biệt chính thức khai trương ngày 21/12 không chỉ hứa hẹn kiến tạo một không gian sống lành mạnh cho cư dân mọi lứa tuổi mà còn trở thành điểm đến mới phía Tây Hà Nội.

Chất lượng không khí những ngày gần đây liên tiếp chạm ngưỡng rất nguy hiểm khiến nhu cầu về một không gian xanh ngày càng trở lên bức thiết với người dân thủ đô. Những công trình xanh quy mô lớn như Công viên trung tâm tại Vinhomes Smart City là “làn gió mới” sẽ góp phần thay đổi chất lượng môi trường của Hà Nội, đồng thời kiến tạo một không gian sinh thái trong lành góp phần nâng cao đời sống thể chất và tinh thần cho người dân.

Tinh thần thể thao trong từng nhịp sống

Quy tụ hệ sinh thái 15 công viên chủ đề độc đáo, mới lạ, xen giữa những mảng xanh hút mắt, công viên trung tâm Vinhomes Smart City mang tới cuộc sống lành mạnh và tinh thần thể thao mỗi ngày cho cộng đồng cư dân mọi lứa tuổi.

Hà Nội khai trương công viên thể thao 'khủng' nhất Đông Nam Á ảnh 1

Tầm nhìn trực diện công viên trung tâm thoáng mát từ các khu căn hộ Sapphire 4

Những cư dân trẻ có thể thỏa sức rèn luyện với hơn 1000 máy tập tại công viên Gym ngoài trời, hàng chục sân thể thao đa năng từ tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng đá… hoặc thách thức đam mê mạo hiểm của bản thân cùng những trò phiêu lưu như chèo thuyền Kayak, đạp xe địa hình, trượt Patin. Sân tập gạt địa hình và khu tập Golf máy trong nhà phong cách Hàn Quốc chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đam mê bộ môn thể thao cao cấp này.

Ngoài ra, công viên dưỡng sinh trong lành, thoáng mát, công viên cờ vua - cờ tiên thanh tĩnh, quảng trường khiêu vũ rộng rãi, sôi động sẽ mang tới cuộc sống nghỉ ngơi thư giãn và ngập tràn niềm vui với những người cao tuổi… Với khu công viên vui chơi và vận động liên hoàn, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để con trẻ thỏa sức vui chơi và tham gia vào các trò chơi sáng tạo, phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Cùng với đó, hệ thống 3 công viên BBQ với hơn 150 điểm nướng ngoài trời, bao gồm điểm nướng sẵn có,  đặc biệt thích hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, mang tới những phút giây sum vầy, gắn kết giữa bạn bè, gia đình.

Hà Nội khai trương công viên thể thao 'khủng' nhất Đông Nam Á ảnh 2

Cư dân phân khu Ruby dễ dàng tận hưởng các hoạt động ngoài trời thú vị bên hàng dừa xanh, cát trắng

Không gian sống xanh quy mô hàng đầu Đông Nam Á

Ngay từ khi chưa chính thức khai trương, thông tin về Công viên quy mô hàng đầu Đông Nam Á đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Với mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 14,8%, chủ đầu tư đã dành tới 10,2 ha để quy hoạch mảng xanh, mặt nước cùng hàng loạt tiện ích thể thao cao cấp.

Sự góp mặt của Công viên trung tâm Vinhomes Smart City không chỉ giúp cân bằng sinh thái, mang đến bầu không khí trong lành mát mẻ, vừa tạo thêm sức sống, vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho nội khu dự án mà còn cả khu vực phía Tây Hà Nội.   

Hà Nội khai trương công viên thể thao 'khủng' nhất Đông Nam Á ảnh 3

Cuộc sống trong lành, khỏe mạnh cho mọi thế hệ tại Công viên trung tâm - Vinhomes Smart City.

Cùng với vườn Nhật đã đi vào hoạt động, Công viên trung tâm chính là điểm nhấn tiếp theo ghi dấu sự hiện diện rõ nét của Thành phố thông minh Vinhomes Smart City. Sự ra mắt của Công viên trung tâm ngay trước thềm năm mới cũng chính là món quà đặc biệt mà chủ đầu tư dành tặng khách hàng, khẳng định mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất và không ngừng nâng tầm chuẩn sống, gia tăng thêm tiện ích và quyền lợi cho cư dân dù sau khi đã mua dự án.

Đồng thời, với những khách hàng đang có ý định đầu tư cho một năm mới nhiều tài lộc hoặc tìm kiếm chốn an cư lý tưởng sau thời gian tích lũy, thì Vinhomes Smart City chính là lựa chọn hợp lý trong thời điểm này. Không chỉ hưởng lợi từ loạt chính sách hấp dẫn và những món quà giá trị mùa cuối năm, cũng như dịp mở bán hai phân khu đắt giá là Sapphire 4 và Ruby, khách hàng đầu tư vào Vinhomes Smart City còn hoàn toàn yên tâm vào tốc độ thi công khi liên tiếp các tiện ích và công trình lần lượt hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Bên cạnh các tòa nhà phân khu đang dần hoàn thiện với tộc độ kỷ lục, tuyến đường nội khu nối liền Lê Trọng Tấn – SVĐ Mỹ Đình cũng đã hoàn thành, được thắp sáng rực rỡ bởi hàng cây ánh sáng trải dọc hai bên. Tới đây sẽ là sự xuất hiện của Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có quy mô lớn nhất trong hệ thống thương mại dịch vụ của Vingroup. Tất cả đã sẵn sàng để mang đến cuộc sống đẳng cấp hiện đại đúng nghĩa của một khu đô thị thông minh nơi phía Tây thủ đô. 

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.