Hà Nội: Phát hiện thi thể phụ nữ trong vườn hoa với nhiều biểu hiện nghi vấn

(Ngày Nay) - Thi thể người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng bán khỏa thân, trên người có vết thương rỉ máu và bầm tím.
Thi thể nạn nhân được phát hiện tại vườn hoa. Ảnh: Thanh Niên
Thi thể nạn nhân được phát hiện tại vườn hoa. Ảnh: Thanh Niên
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 sáng nay (8/1), khi đi kiểm tra xung quanh khu vực vườn hoa Hà Đông (phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội), bảo vệ vườn hoa tá hỏa phát hiện thi thể 1 người phụ nữ nằm tử vong ngay tại lối đi.
Nạn nhân tử vong trong tình trạng bán khỏa thân, chỉ mặc áo, không mặc quần, vùng mặt có vết thương rỉ máu, vùng cổ có nhiều vết bầm tím đã lập tức thông báo lực lượng chức năng tới hiện trường xử lý, báo Thanh Niên đưa tin.
Hà Nội: Phát hiện thi thể phụ nữ trong vườn hoa với nhiều biểu hiện nghi vấn ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Hà Đông nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, xác minh vụ việc.

Theo một nguồn tin của báo Tiền Phong, cơ quan chức năng chưa tìm thấy giấy tờ tùy thân của người này. Ngoài ra, trên cơ thể nạn nhân còn có một số vết bầm tím.

Đến gần trưa cùng ngày công tác khám nghiệm hoàn thành, thi thể người phụ nữ được đưa đi khỏi hiện trường.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.