Hai chị em đạp xe bị ô tô đâm trúng, em trai tử vong tại chỗ

(Ngày Nay) - Được biết, gia cảnh hai cháu nhỏ hết sức khó khăn, hiện người em trai 7 tuổi đã tử vong còn chị gái 11 tuổi đang được điều trị trong Bệnh viện Xanh Pôn 
Chiếc xe đạp hai chị em chở nhau biến dạng sau vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn
Chiếc xe đạp hai chị em chở nhau biến dạng sau vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn
Vào khoảng 17 giờ ngày 13/5, trên địa bàn xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 em nhỏ là chị em ruột thương vong.
Vào thời điểm trên, 2 em đi xe đạp lưu thông trên Quốc lộ 21B khi đi đến gần khu vực cổng làng Đình Xuyên bất ngờ bị chiếc xe bán tải màu đỏ mang biển số Hà Nội đâm trúng. Do vụ va chạm mạnh khiến một cháu tử vong tại chỗ, cháu còn lại nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, báo Kinh tế&Đô thị đưa tin.

Danh tính hai chị em được xác định là Nguyễn Hồng Hà (11 tuổi) và Nguyễn Khắc Hưng (7 tuổi).

Trao đổi với báo Zing.vn, ông Lê Tiến Sơn, Phó chủ tịch UBND xã Hòa Nam, cho biết gia đình hai cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố Hà bị liệt nửa người nhiều năm nay sau một tai nạn ngã dàn giáo. Kinh tế của gia đình phụ thuộc hoàn toàn vào người mẹ là chị Nguyễn Thị Thực.

Chiều cùng ngày, chị Thực khi đang đưa chồng đến bệnh viện lấy thuốc thì nhận được tin 2 đứa con gặp tai nạn. 

"Sau khi sự việc xảy ra, tài xế xe bán tải đã bỏ trốn nhưng do là người cùng địa phương, công an đã nắm được thông tin người gây tai nạn", ông Sơn cho biết. 

Tối cùng ngày, gia đình tài xế đã đến xin lỗi và chia buồn cùng gia đình hai cháu. Nguyên nhân sự việc đang được Công an huyện Ứng Hòa điều tra.

Tổng hợp

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.