Hải Phòng: Nhà xưởng 1.000m2 cháy rụi trong đêm

(Ngày Nay) - Xưởng sản xuất đế giày của Công ty TNHH Đỉnh Vàng bị lửa thiêu rụi trong đêm
Khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Nguyễn Dương.
Khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Nguyễn Dương.

Khoảng 19h30 tối 18/12, ngọn lửa bùng phát tại một phân xưởng sản xuất đế giày của công ty TNHH Đỉnh Vàng, quận Dương Kinh, Hải Phòng.

Theo lời của nhân chứng, thời điểm trên họ ngửi thấy mùi khét. Ít phút sau, lửa bùng lên, khói đen bốc cao hàng chục mét.

Khi xảy ra hỏa hoạn không có công nhân làm việc tại nhà xưởng. Vì thế, khi ngọn lửa bốc cao thì mới phát hiện được để huy động công tác cứu hỏa.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Hải Phòng điều hơn 10 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Các ngả đường vào khu vực xảy ra hỏa hoạn bị phong tỏa.

Đến khoảng 21h30, lửa được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Nhà xưởng rộng khoảng 1.000 m2 bị thiêu rụi.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.