Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2

Đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Vĩnh Tuy được đầu tư gần 10.000 tỷ đồng dự kiến khi hoàn thành vào năm 2020 sẽ giúp giảm tải áp lực giao thông cho thành phố. Tuy nhiên, hiện tại cả tuyến đường dài vẫn như đại công trường ngổn ngang vật liệu xây dựng, hàng loạt hố sâu hàng mét, không che chắn, không biển cảnh báo gây nguy hiểm cho người dân cũng như các phương tiện qua lại.
Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 1

Đường Trường Chinh đoạn từ nút giao Tôn Thất Tùng - Lê Trọng Tấn hướng về Ngã Tư Sở (Hà Nội) là đoạn đường đang thi công dự án đường vành đai 2 trên cao. Kể từ khi đưa vào thi công đoạn đường này thường xuyên ùn tắc nghiêm trọng khiến người dân di chuyển qua đây vất vả.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 2

Những ngày nắng ráo, công trường vẫn ngổn ngang, khói bụi bao phủ, đường đi thu hẹp khiến người đi phải luồn lách qua các công trường để né ùn tắc giao thông. Còn đến những ngày mưa, việc đi lại của người tham gia giao thông lại càng "khốn khổ" hơn khi phải dò dẫm để vượt qua những hố nước không rõ độ sâu.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 3

Hàng loạt các hố rộng, sâu đến hàng mét, không được che chắn hay có bất cứ biển cảnh báo nào cho người dân qua lại.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 4

Mùa mưa, những hố sâu bị bao phủ bởi mặt nước khiến mắt thường người dân khó có thể nhận ra sự nguy hiểm đang cận kề khi tìm cách vượt qua chúng.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 5

Việc luồn lách của các xe máy đã khó thì việc những chiếc ô tô dù gầm cao nhưng vẫn phải cẩn trọng khi vượt qua hố nước sâu tại khu vực đang thi công đường vành đai 2.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 6

Còn với những đứa trẻ trong khu vực đang thi công, chúng dường như chưa nhận thức được độ nguy hiểm của những hố sâu này khi luôn trực chờ "nuốt chửng" bất cứ khi nào sơ sẩy.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 7

Theo phản ánh của người dân trong đoạn đường Trường Chinh đang thi công, công trường xây dựng lộ ra những hố sâu khiến mọi người hết sức lo sợ, đây là mối nguy hiểm cho cả người dân cũng như các phương tiện di chuyển qua khu vực này.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 8

Trước đó, chiều 30/7, nước ngập che phủ miệng hố, hai người dân bất ngờ lao xuống hố sâu, rất may không có thiệt hại về người. Tai nạn cũng là một cảnh báo rõ ràng cho sự mất an toàn tại đây.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 9

Không chỉ vượt qua bùn lầy, việc "bẻ lái" vượt qua những đống vật liệu xây dựng ngổn ngang cũng là lựa chọn của không ít người.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 10

Câu chuyện thu dọn vệ sinh những ngày mưa của những công nhân vệ sinh môi trường khu vực đường Trường Chinh cũng hết sức khó khăn, việc thu gom rác thải và việc đẩy xe rác qua những nơi không bằng phẳng của công trường là điều không dễ dàng.

Hàng loạt bẫy 'tử thần' bủa vây đại công trường Vành đai 2 ảnh 11

Mặc dù đã có sự phân luồng rõ ràng từ cơ quan chức năng nhưng lưu lượng phương tiện qua lại quá đông khiến một đoạn ngắn đường Trường Chinh trở thành điểm "off road" bất đắc dĩ của người dân.

Theo Người Đưa Tin
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.