Hé lộ nguyên nhân khó tin vụ cán bộ UBND huyện đâm đồng nghiệp tử vong tại quán karaoke

Mâu thuẫn vì bị cho rằng đuổi 2 nữ nhân viên phục vụ rót bia tại phòng hát của mình, Nguyễn Minh Hải cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk đã đâm đồng nghiệp tử vong tại quán Karaoke.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 11/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ký phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Hải (34 tuổi, cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, vào tối 4/5, sau khi ăn nhậu cùng 2 người thân trong gia đình, Hải đến quán Karaoke Thái Gia Hưng (ở thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) để hát và tiếp tục nhậu. Tại đây, thấy nhóm của anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi, cán bộ Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Krông Ana) đang hát ở phòng bên nên Hải sang chào.

Lúc Hải vừa vào phòng thì thấy anh Sơn đi ra ngoài để gọi 2 nữ nhân viên phục vụ vào rót bia. Tuy nhiên, khi 2 cô gái này đến thì bị 1 người trong phòng hát đuổi ra ngoài.

Hé lộ nguyên nhân khó tin vụ cán bộ UBND huyện đâm đồng nghiệp tử vong tại quán karaoke ảnh 1

Sau khi gây án Nguyễn Minh Hải đã đến Công an đầu thú.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, cả 2 nhóm đều ra về. Khi đang đứng tính tiền ở quầy thu ngân, anh Sơn cho rằng Hải đuổi 2 cô gái ra khỏi phòng nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, cả 2 bên lao vào đánh nhau và được mọi người can ngăn nên Hải bỏ ra về. 

Trên đường về, Hải đã vào nhà của một người quen lấy 2 con dao bầu dùng để giết lợn rồi quay lại quán karaoke tìm anh Sơn đánh trả thù. Khi thấy anh Sơn ra đến sảnh quán, Hải lao đến cầm dao đâm 1 nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hải đã đến Công an huyện Krông Ana đầu thú.

Theo Bảo vệ pháp luật
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.