Hé lộ nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại công trường trung tâm thương mại Yên Bái

(Ngày Nay) - Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lỗi bất cẩn của thợ hàn làm tia lửa bắn vào tấm xốp gần đó.
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VTC News
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VTC News

Chiều 23/9, trả lời báo VTC News, lãnh đạo thành phố Yên Bái xác nhận, một vụ cháy xảy ra tại tòa nhà đang thi công thuộc phường Đồng Tâm.

Vụ hỏa hoạn xảy vào khoảng 14h30, tại công trường xây dựng của Tập đoàn Hoa Sen (tổ 48, phường Đồng Tâm, TP Yên Bái). Trong lúc thi công, công nhân hàn xì làm lửa bắn vào tấm xốp, sau đó khói đen bốc lên cuồn cuộn.

Nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã điều động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát đến dập lửa. Khoảng 30 phút sau đám cháy được dập tắt.

Hé lộ nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại công trường trung tâm thương mại Yên Bái ảnh 1

Cột khói đen cuộn lên cao từ hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VTC News

Khu Trung tâm Thương mại, khách sạn Hoa Sen Yên Bái được khởi công từ năm 2016, do Công ty Cổ phần Hoa Sen Yên Bái làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng. 

Dự án bao gồm một tòa nhà 15 tầng có tổng diện tích sàn 74.410 m2, được xây dựng thành khu phức hợp cung cấp các hạng mục đa dạng như: trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, khách sạn 4 sao, nhà hàng tiệc cưới, quán café, căn hộ cao cấp. 

Đây là khu tổ hợp Trung tâm thương mại lớn nhất và cao nhất ở TP Yên Bái. Dự án hoàn thiện phần thô và đang lắp đặt thiết bị bên trong, dự kiến quý I/2019 đưa vào hoạt động, theo VnExpress.


TIN LIÊN QUAN
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.