HLV Park Hang-seo dành lời khen Tuấn Anh và Tiến Linh

(Ngày Nay) - Đả bại đối thủ UAE với tỷ số 1-0, HLV Park Hang-seo cho biết ông rất hài lòng trước màn trình diễn của các cầu thủ, nhất là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.
HLV Park Hang-seo dành lời khen Tuấn Anh và Tiến Linh

Trả lời họp báo sau trận thắng UAE, HLV Park Hang-seo cho biết: "Đây là trận đấu mang ý nghĩa cạnh tranh ngôi đầu bảng với chính UAE và Thái Lan. Chúng tôi đã thắng trên sân nhà. Đây là sự đền đáp cho những nỗ lực của các cầu thủ".

"Tiến Linh cũng đã ghi bàn ở trận gặp Indonesia. Cậu ấy là tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Sau trận đấu hôm nay, cậu ấy sẽ chuyển sang đội U22 để dự SEA Games. Tiến Linh đã đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện ngày hôm nay. Xin chúc mừng cậu ấy vì bàn thắng đẹp", báo Zing.vn dẫn lời ông Park.

HLV Park Hang-seo dành lời khen Tuấn Anh và Tiến Linh ảnh 1

HLV Park Hang-seo dành lời ngợi khen màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Tiền Phong

Theo HLV Park Hang Seo, trong trận đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam đã có những thời điểm chơi dễ, nhưng cũng có lúc gặp khó khăn. Mặc dù vậy, các cầu thủ đã tuấn thủ đấu pháp. HLV Park Hang Seo dành lời khen cho Công Phượng và đặc biệt là Tuấn Anh, theo ghi nhận của báo Tiền Phong.  

“Ngày này 2 năm trước là trận ra mắt của tôi. Sau trận đấu đó, tôi luôn theo dõi Tuấn Anh. Cậu ấy là một tài năng. Nhưng không may mỗi lần tập trung đội tuyển, cậu ấy lại dính chấn thương. Tôi biết cậu ấy đã từng sang Hàn Quốc chữa trị. Đây là cầu thủ không chỉ tài năng mà còn có tinh thần, nghị lực rất lớn. Không phải dưới bàn tay của tôi cậu ấy mới hồi sinh, mà bản thân cậu ấy đã là một tài năng rồi. Tôi chỉ gọi cậu ấy lên đội tuyển quốc gia, còn để có được Tuấn Anh như hôm nay là sự dạy dỗ chỉ bảo của nhiều HLV khác nữa, HLV Park Hang-seo cho biết.

HLV Park Hang-seo dành lời khen Tuấn Anh và Tiến Linh ảnh 2

Dù thất vọng với quyết định của trọng tài, HLV van Marwijk vẫn hài lòng với màn trình diễn của toàn đội tuyển UAE. Ảnh: VnExpress

Về phần minh, HLV trưởng đội tuyển UAE Bert van Marwijk tỏ ra không hài lòng với quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp đối với cầu thủ số 12 K. Al Mohammad ở phút thứ 37 của trận đấu.

Tấm thẻ đỏ về cuối hiệp một định đoạt số phận trận đấu hôm nay. Tôi rất tức giận, vì chúng tôi không đáng nhận kết quả như thế này. Tôi có xem lại tình huống, và thấy hai cầu thủ ngã cùng lúc. Đó không phải lỗi. Tôi chưa bao giờ thấy trọng tài rút thẻ đỏ nhanh như vậy. VAR không có ở đây. Và tôi đã sốc khi trọng tài rút thẻ đỏ. Đó là khoảnh khắc quyết định. Tôi nghĩ chúng ta cần phân tích lại", báo VnExpress dẫn lời HLV van Marwijk.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: