Hỏa hoạn do nổ bình ga căn hộ tầng 15 chung cư Nam Trung Yên

(Ngày Nay) - Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình ga bên trong căn hộ không có người ở, rất may mắn khi không có thiệt hại nào về người.
Đám cháy trên tầng 15 khiến lực lượng chức năng gặp khó trong việc dập lửa. Ảnh: Lao Động
Đám cháy trên tầng 15 khiến lực lượng chức năng gặp khó trong việc dập lửa. Ảnh: Lao Động

Vào khoảng 16h ngày 11/7, tại tầng 15 tòa nhà B10A (tòa nhà 17 tầng), cạnh đường Nam Trung Yên (Hà Nội) xảy ra vụ cháy  khiến cả chung cư hoảng loạn, báo Infonet đưa tin.

Ngay sau đó đã có 8 xe chữa cháy, trong đó có 2 xe được Bộ Tư lệnh Thủ đô điều động đến cứu hộ và chữa cháy. Tuy nhiên, công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do lửa phát ra tại tầng cao của tòa nhà, vòi cứu hỏa không tiếp cận được hiện trường cháy.
Hỏa hoạn do nổ bình ga căn hộ tầng 15 chung cư Nam Trung Yên ảnh 1

Lực lượng PCCC có mặt kịp thời nhằm dập tắt ngọn lửa. Ảnh: Infonet

Trao đổi với báo Lao Động, chị Nguyễn Thị Hoa, cư dân tòa nhà cho biết: "Tôi đang ngồi uống nước ở chung cư, nghe thấy một tiếng nổ lớn làm kính văng tung tóe ra ngoài, sau đó đám cháy bùng lên dữ dội. 15 phút khi đám cháy xảy ra, lực lượng cứu hỏa đã đến, tiến hành dập lửa".

Hỏa hoạn do nổ bình ga căn hộ tầng 15 chung cư Nam Trung Yên ảnh 2

Người dân được sơ tán khỏi tòa nhà. Ảnh: Infonet

Xác minh với báo Tiền Phong, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, nhận được tin báo đơn vị đã huy động xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường phối hợp với các lực lượng chữa cháy.

“Đám cháy xảy ra tại phòng ngủ của căn hộ tầng 15, thời điểm xảy ra cháy chủ căn hộ đi vắng nên không có thiệt hại về người” – vị lãnh đạo công an quận Cầu Giấy cho biết.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.