Học sinh lớp 3 bị nữ gia sư luyện chữ đẹp đánh bầm tím tay và mặt

Ngày 31/7, Ủy ban nhân dân thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã chỉ đạo UBND và Công an phường Hùng Thắng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc một trẻ em bị đánh khi tham gia vào lớp luyện chữ tại nhà riêng của một nữ “gia sư” trên địa bàn.
Cô Lê Thị Chiều (áo hồng) tại cơ quan Công an. Ảnh: TTXVN
Cô Lê Thị Chiều (áo hồng) tại cơ quan Công an. Ảnh: TTXVN

Theo kết quả điều tra ban đầu, cháu bé bị đánh là Phạm Vũ K. H., sinh năm 2010, trú tại tổ 10, khu 4A, phường Hùng Thắng, là học sinh lớp 3 của Trường Tiểu học Hùng Thắng. Ngày 30/7, cháu H. được mẹ là chị Vũ Thị Ng. (sinh năm 1990) gửi đến nhà cô Lê Thị Chiều (sinh năm 1986, trú tại tổ 4, khu 1, phường Hùng Thắng) để nhờ luyện chữ, luyện đọc trước khi vào năm học mới.

Trong thời gian học, do nói ngọng và nhanh quên nên cháu H. đã bị cô Chiều dùng thước kẻ nhựa dài khoảng 20 cm đánh vào má và 2 cánh tay của cháu gây nên các vết bầm tím ở tay và mặt. Chiều cùng ngày, khi mẹ cháu đón cháu H. đi học về thì phát hiện các vết bầm tím trên má và tay nên trình báo với cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Lê Thị Chiều thừa nhận hành vi đánh cháu H. khi nhận kèm, luyện chữ cho cháu. Lê Thị Chiều có bằng tốt nghiệp Đại học Sư phạm song không phải là giáo viên ở bất kỳ cơ sở giáo dục nào và mới chuyển đến cư trú tại phường Hùng Thắng từ tháng 5/2019. Gần đây, Chiều có nhận rèn luyện chữ cho 3 học sinh tiểu học, trong đó có cháu H.

Ủy ban nhân dân phường Hùng Thắng đã lập biên bản, đình chỉ ngay việc dạy kèm trái pháp luật của Lê Thị Chiều; đến nhà thăm hỏi, động viên gia đình cháu H; đồng thời chỉ đạo các khu phố rà soát, báo cáo các trường hợp dạy kèm (nếu có) để có biện pháp xử lý kịp thời.

Theo TTXVN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.