Khởi tố nghi can giết 3 bà cháu rồi chôn xác phi tang trong vườn cà phê

Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ, án khởi tố bị can vụ giết hại 3 bà cháu rồi chôn xác phi tang trong vườn cà phê ở Lâm Đồng. Thời gian tới sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường để xác định nghi can gây án một mình hay có đồng phạm.
Nghiêm Thị Nhi tại cơ quan điều tra
Nghiêm Thị Nhi tại cơ quan điều tra

Chiều ngày 26/5, Thiếu tướng Bùi Văn Sơn - Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, trú thôn 9, còn gọi là thôn An Bình thuộc xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) về tội Giết người.

Nạn nhân là bà Hoàng Thị V. (71 tuổi) và 2 cháu nội bà V. là Đàm Đức T. (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên T. (3 tuổi), sống cùng thôn với nghi can.

Khởi tố nghi can giết 3 bà cháu rồi chôn xác phi tang trong vườn cà phê - ảnh 1Vụ án gây chấn động xóm nhỏ mang tên An Bình

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc nghi can Nghiêm Thị Nhi gây án một mình hay có đồng phạm, ông Sơn nói cơ quan điều tra đã triệu tập một số người để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Trước mắt, chưa có bằng chứng chứng minh Nhi có đồng phạm trong vụ án nghiêm trọng này.

Lời khai của Nhi khá rõ và trong thực tế nghi phạm này trẻ hơn nạn nhân rất nhiều, lại ra tay bất ngờ nên nạn nhân không kháng cự được. Nhiều khả năng Nhi gây án một mình nhưng để làm rõ vấn đề này, thời gian tới cơ quan chức năng sẽ tiến hành thực nghiệm điều tra tại hiện trường.

Trước những ý kiến cho rằng thời gian gần đây Nghiêm Thị Nhi có những biểu hiện tâm lý không được bình thường, ông Sơn cho rằng nếu đã có nghi vấn đó thì cơ quan điều tra sẽ tiến hành giám định tâm thần đối với nghi phạm cho khách quan.

Ngày hôm qua, sau khi cơ quan chức năng hoàn thành việc khám nghiệm tử thi, gia đình anh Đàm Văn Q đã đưa thi thể 3 nạn nhân xấu số về nhà để lo hậu sự. Anh Q. là con của bà V. và là cha của hai cháu bé vừa bị sát hại.

Khởi tố nghi can giết 3 bà cháu rồi chôn xác phi tang trong vườn cà phê - ảnh 2

Bầu không khí tang tóc, thê lương đang bao trùm lên gia đình anh Q. Rất nhiều người thân, hàng xóm đã đến động viên, phụ giúp vợ chồng anh lo hậu sự cho những người thân yêu nhất.

Ai nấy đều xót xa trước di ảnh của cụ già và 2 đứa trẻ ngây thơ vô tội; không ngờ chỉ vì những mâu thuẫn chẳng lấy gì làm nghiêm trọng mà lại xảy ra vụ án kinh hoàng như vậy giữa một xóm nhỏ mang tên An Bình.

Theo Tiền Phong
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.