Khởi tố vụ án, bắt tạm giam đôi tình nhân sát hại bạn rồi bỏ trốn

(Ngày Nay) - Sau khi giết người. đôi tinh nhân bỏ trốn từ Bình Dương ra Lạng Sơn với mục đích vượt biên sang Trung Quốc.
Nguyễn Thị Út (trái) và Nguyễn Duy Đồng
Nguyễn Thị Út (trái) và Nguyễn Duy Đồng

Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Đồng (SN 1995, quê  Bắc Ninh) và đối tượng Nguyễn Thị Út (SN 1988, quê Thanh Hoá) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người và không tố giác tội phạm.

Trươc đó, khoảng 10h ngày 9/3, Nguyễn Thị Út và bạn trai là Nguyễn Duy Đồng đến phòng trọ của anh Lương Đức Quỳnh (SN 1984, quê Thanh Hóa), tạm trú tại khu phố 3, phường An Phú, TX.Thuận An. Trong lúc uống rượu, anh Quỳnh và Đồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Do được mọi người can ngăn nên Đồng bỏ ra ngoài. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, khi anh Quỳnh lên gác phòng trọ nằm nghỉ thì Đồng quay vào dùng dao đâm anh Quỳnh tử vong.

Qua điều tra, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện Đồng và Út là 2 đối tượng liên quan đến vụ án. Cả hai vào Bình Dương làm thuê kiếm sống và chưa đăng ký tạm trú. Bọn chúng đã lẩn trốn khỏi phòng trọ sau khi vụ án xảy ra.

Sau nhiều ngày đeo bám địa bàn, trinh sát phát hiện chúng ở nhà nghỉ thuộc huyện Cao Lộc (Lạng Sơn), chờ thời điểm thích hợp để vượt biên trái phép.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.