Khống chế đối tượng nghi ngáo đá, cầm kéo lao vào nhà dân cố thủ

(Ngày Nay) - Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá mang theo kéo và dùi sắt dài bất ngờ đột nhập vào một nhà dân trên phố Phan Đình Giót, Hà Nội rồi cố thủ không chịu ra ngoài.
Đối tượng có biểu hiện ngáo đá bị Công an quận Thanh Xuân khống chế
Đối tượng có biểu hiện ngáo đá bị Công an quận Thanh Xuân khống chế

Theo thông tin đăng tải trên báo Người Đưa Tin, vào khoảng 7h20 ngày 29/6, lực lượng Cảnh sát 113 Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) nhận được tin báo về việc có đối tượng nam giới nghi ngáo đá, đột nhập nhà dân, cố thủ ở phố Phan Đình Giót.

Tiếp nhận thông tin, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Thanh Xuân đã phối hợp với Công an phường Phương Liệt nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khống chế đối tượng.

Bước đầu, cơ quan Công an xác định, đối tượng có biểu hiện bất thường đi bộ qua một nhà dân ở phố Phan Đình Giót rồi đột nhập vào nhà dùng giát giường chặn cửa.

Rất may thời điểm xảy ra sự việc, người trong gia đình đã thoát ra bên ngoài an toàn. Phía trong, đối tượng dùng kéo và dùi sắt dài cố thủ.

Khống chế đối tượng nghi ngáo đá, cầm kéo lao vào nhà dân cố thủ ảnh 1

Đối tượng mang theo kéo lớn và dùi sắt

Quá trình khống chế đối tượng, lực lượng cảnh sát đã tổ chức thuyết phục để yêu cầu người đàn ông này ra ngoài. Tuy nhiên, đối tượng vẫn ngoan cố. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 8h15’, lực lượng công an đã phá cửa, khống chế thành công đối tượng và đưa về trụ sở Công an phường Phương Liệt, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin.

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng được xác định là Trần Quang Mạnh (SN 1975, trú tại phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Phương Liệt tiếp tục điều tra sự việc, theo báo ANTĐ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an xử lý theo quy định.

TIN LIÊN QUAN
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.