Khống chế nam hành khách hành hung vợ trên tàu SE8

(Ngày Nay) - Nhân viên tổ tàu SE8 đã khống chế một hành khách hành hung vợ, bàn giao cho công an giải quyết.
Người đàn ông bị khống chế trên tàu SE8.
Người đàn ông bị khống chế trên tàu SE8.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi Trẻ, chiều 19/6, Đoàn tiếp viên Đường sắt Phương Nam (Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn) cho biết, nhân viên tổ tàu SE8 đã khống chế một hành khách hành hung vợ, bàn giao cho công an giải quyết.

Theo biên bản tổ tàu, sự việc xảy ra vào sáng 19/6.

Cụ thể, vào lúc 8 giờ ngày 19/6, khi tàu SE8 đang chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội, đoạn giữa hai ga Đồng Lê - Hương Phố (Hà Tĩnh) thì có xảy ra xô xát giữa hai hành khách.

Sau đó đã xác định hai người này là vợ chồng, người chồng là ông L.V.L (51 tuổi) và vợ Đ.T.C. (39 tuổi). Hai hành khách này mua vé đi từ ga Nha Trang ra Hà Nội, tại toa tàu số 6.

Trưởng tàu, tiếp viên cùng bảo vệ trên tàu SE8 đã nhanh chóng can thiệp và nhắc nhở ông L.V.L. không được hành hung người khác. Đồng thời, tổ tàu đã giải thích hành khách vi phạm nội quy lúc đi tàu sẽ bị từ chối vận chuyển.

Tuy nhiên, ông L.V.L. không những không chấp hành mà còn tiếp tục hành hung nữ hành khách đi cùng. Do đó, các nhân viên trên tàu đã quyết định khống chế, đưa ông L.V.L. sang toa công vụ để cô lập, tránh làm ảnh hưởng người xung quanh, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Khống chế nam hành khách hành hung vợ trên tàu SE8 ảnh 1

Ga Vinh, Nghệ An. 

Trưởng tàu sau đó điện báo ga Vinh phối hợp để đưa ông L. và bà C. xuống ga Vinh giải quyết. Đến 9h21, khi tàu đến ga Vinh, nhà ga đã cử các nhân viên cùng lực lượng công an nhận bàn giao hai hành khách trên, tiếp tục giải quyết.

"Trong đơn đề nghị, người vợ yêu cầu được xuống ga để giải quyết sự việc vì người chồng có biểu hiện ngáo đá", VnExpress dẫn lời cán bộ ga Vinh cho hay.

Cũng theo VnExpress, Công an địa phương đã test nhanh nước tiểu, xác định ông L. dương tính với ma túy, lập hồ sơ xử lý hành chính.

Trao đổi với PV báo Giao Thông, ông Thái Văn Truyền - Giám đốc Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam cho biết, đây không phải là lần đầu có trường hợp hành khách gây rối trên tàu. Trước đây cũng xảy ra nhiều trường hợp hành khách uống rượu bia hay chất kích thích hoặc bị bệnh về thần kinh, dẫn đến gây rối, mất trật tự an ninh trên tàu.

TIN LIÊN QUAN
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.