Kiên Giang: Thầy giáo dạy toán 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang thai bị bắt tạm giam

(Ngày Nay) -  Thầy giáo dạy toán 55 tuổi làm nữ sinh có thai khi đang học lớp 10 ở Kiên Giang đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”

 

Hình ảnh tình tứ giữa thầy giáo dạy toán 55 tuổi Nguyễn Văn Chính và nữ sinh Trần Hồng T.
Hình ảnh tình tứ giữa thầy giáo dạy toán 55 tuổi Nguyễn Văn Chính và nữ sinh Trần Hồng T.

Ngày 25/11, thông tin từ Đại tá Lưu Thành Tín - Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang xác nhận: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòn Đất đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, nguyên giáo viên dạy Toán Trường THPT Sóc Sơn) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Được biết, ông Chính nguyên là giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn. Ông Chính có quan hệ tình cảm với nữ sinh Trần Hồng T. từ năm lớp 10 dẫn đến em này mang thai. Trong bản tường trình sự việc gửi Ban giám Hiệu trường THPT Sóc Sơn sau khi sự việc bị phát giác, ông Chính cho biết: ông và nữ sinh T. nảy sinh tình cảm với nhau vào dịp nghỉ lễ 30/4/2018 (khi đó nữ sinh T. đang học lớp 10).

Tại thời điểm đó, sau khi ông Chính nhận được tin nhắn với nội dung: “chúc thầy nghỉ lễ vui vẻ” từ nữ sinh T. thì cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại, rồi cùng hẹn nhau đi ăn uống. Khoảng tháng 5/2018, ông Chính và T. bắt đầu có quan hệ tình dục.

Đến tháng 12/2018, thì T. mang bầu. Biết học trò mang thai, ông Chính dẫn T. đi phá thai, và vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo. 

Kiên Giang: Thầy giáo dạy toán 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang thai bị bắt tạm giam ảnh 1

Trường THPT Sóc Sơn (huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang

Ông Chính sau đó cho rằng, bản thân đã thấy được mối quan hệ này là sai trái, không đúng quy định pháp luật; đồng thời cam kết với gia đình nữ sinh T. và nhà trường là sẽ cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ bất chính này. 

Hiện nữ sinh Trần Hồng T. hiện đang học lớp 12 tại một ngôi trường khác.

Liên quan đến vụ việc, trước đó trên mạng xã hội Facebook xuất hiện những hình ảnh ghi lại một văn bản viết tay mang nội dung: "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh Trần Hồng T. (học sinh lớp 12 Trường THPT Sóc Sơn) viết gây xôn xao dư luận. 

Cụ thể trong bản tự nguyện này, nữ sinh thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy Toán của mình ngay từ khi vào học lớp 10. Sau đó, ngày 28/4/2018, T. chủ động nhắn tin và tìm đến với thầy giáo này.

Kiên Giang: Thầy giáo dạy toán 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang thai bị bắt tạm giam ảnh 2

Một phần nội dung “Bản tự nguyện yêu thầy Chính”.

“Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…”, trích nội dung bức thư.

Đồng thời, nữ sinh T. cũng bày tỏ quan điểm rằng bản thân đã tự nguyện dâng hiến đời mình cho người thầy giáo chứ không phải bị dụ dỗ hay ép buộc gì cả. 

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.