Kỷ luật hai cán bộ bỏ làm đi chơi bida trong giờ hành chính

(Ngày Nay) - Hai cán bộ của UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) là ông Vũ Hoàng Long và ông Lê Văn Giang đã nhận hình thức kỷ luật là khiển trách và điều chuyển công tác.
Trụ sở UBND thị xã Kỳ Anh
Trụ sở UBND thị xã Kỳ Anh

Chiều ngày 4/10, trao đổi với báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Giáp, Trưởng phòng Nội vụ thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh), cho biết đơn vị vừa kỷ luật khiển trách đối với ông Vũ Hoàng Long (chuyên viên phòng Tài chính) và ông Lê Văn Giang (Đội trưởng Quản lý trật tự đô thị) vì vi phạm cải cách hành chính, nề nếp kỷ cương.

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 27/7, ông Giang và Long rủ nhau đi đánh bida tại một quán trên địa bàn. Sự việc sau đó bị một lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh phát hiện, bắt quả tang.

Trưởng phòng Nội vụ cho hay, sau khi bị nhắc nhở, hai cán bộ trên đã thừa nhận hành vi, lý giải do hôm đó thời gian làm việc rảnh rỗi nên đi đánh bida.

Theo nguồn tin của báo VnExpress, sau khi khiển trách, ông Long bị chuyển công tác từ phòng Tài chính về phòng Lao động Thương binh và Xã hội. Ông Giang trước là chuyên viên phòng Quản lý đô thị kinh tế, được biệt phái sang làm Đội trưởng Quản lý trật tự đô thị, sắp tới ông này sẽ được rút về phòng, sắp xếp công tác khác.

Tổng hợp

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.