Làm rõ vụ nam thanh niên treo cổ tự tử bên ngoài nhà trọ ở Bắc Ninh

(Ngày Nay) - Dậy sớm tập thể dục, người dân ở khu nhà trọ thôn Yên Lãng (Yên Phong, Bắc Ninh) bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên treo cổ tự tử.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngày 11/6, trao đổi với PV báo Lao Động, lãnh đạo UBND xã Yên Trung (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 5h sáng 11/6 tại một dãy nhà trọ tại thôn Yên Lãng, xã Yên Trung, người dân sinh sống tại đây phát hiện một nam thanh niên treo cổ tự tử nên đã thông báo cơ quan chức năng.

"Nhận được tin báo, lực lượng công an và Công an huyện Yên Phong đã nhanh chóng có mặt, phối hợp điều tra làm rõ vụ việc", lãnh đạo UBND xã Yên Trung thông tin.

Qua xác minh ban đầu, danh tính nam thanh niên được xác định là Cao Văn Sỹ (SN 1991, quê Nghĩa Xuân, Qùy Hợp, Nghệ An), là người sinh sống tại khu trọ, theo báo Vietnamnet.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Người Đưa Tin, các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, có thể nam thanh niên vì thất tình nên đã nghĩ quẫn dẫn đến tự tử. Đặc biệt, tối ngày hôm qua (10/6), nam thanh niên mới tổ chức sinh nhật tại phòng trọ.

Cũng theo một số người cho biết, trước đó nam thanh niên có đăng lên mạng xã hội lời chào bạn bè lần cuối.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an xã Yên Trung cùng Công an huyện Yên Phong điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.