Lạng Sơn: 24 giờ truy bắt kẻ sát hại, hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc và sau 24 giờ đồng hồ đã bắt giữ được đối tượng Lý Văn Cao- nghi phạm vụ sát hại, hiếp dâm bé gái 12 tuổi.
Đối tượng tại cơ quan công an
Đối tượng tại cơ quan công an

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Lý Văn Cao về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giết người.

Trước đó, ngày 11/1, cơ quan Công an nhận được tin báo xảy ra vụ giết người, hiếp dâm người dưới 16 tuổi tại huyện Lộc Bình, Lạng Sơn. Lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc và sau 24 giờ đồng hồ đã bắt giữ được đối tượng Lý Văn Cao (SN 1973, trú tại xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn).

Tại cơ quan điều tra, Lý Văn Cao khai nhận đêm 10/1, sau khi uống rượu say đã lẻn vào nhà của nạn nhân rồi trốn xuống gầm giường. Khoảng nửa đêm, khi nạn nhân đã ngủ say, đối tượng chui ra, siết cổ nạn nhân cho đến khi tắc thở rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi gây án, Cao xóa dấu vết rồi rời khỏi hiện trường.

Người dân địa phương cho biết: nạn nhân sinh năm 2007, hiện là học sinh lớp 6 một Trường THCS trên địa bàn xã Nam Quan, huyện Lộc Bình (Lạng Sơn). Mẹ của nạn nhân thường xuyên vắng nhà do đi Trung Quốc làm ăn. Trong khi đó người cha thường mải mê rượu chè, không quan tâm đến các con.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VOV
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.