Lật xe tải chở trụ điện, hai người tử vong ở Đắk Lắk

(Ngày Nay) - Xe chở trụ điện thi công lưới điện bị lật, đè chết hai công nhân đang ngồi trên xe.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Sáng 12/11, trao đổi với báo Nhân dân, đại diện Công an huyện Ea Súp tỉnh (Đắk Lắk) cho biết, các cơ quan chức năng của huyện vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lật xe tải khiến hai người bị trụ điện đè tử vong xảy ra tại xã Cư Kbang, huyện Ea Súp vào chiều ngày 11/11.

Theo đó, 2 nạn nhân bị tử vong là anh Nguyễn Văn Tân (sinh năm 1990) và ông Phạm Hoàng Sơn (sinh năm 1957, cả hai cùng trú ở tỉnh Phú Yên). Thi thể của hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như báo điện tử VTC đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h ngày 11/11, tài xế Hà Hồng Trực (sinh năm 1985, trú huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) lái xe ô tô tải mang BKS: 79C-129.78 chở anh Tân và ông Sơn cùng các trụ điện cao thế ở thùng sau xe để thi công đường dây điện ở thôn 14, xã Cư Kbang, huyện Ea Súp. Khi đến thôn 11, xã Cư Kbang, xe tải lao xuống lề đường rồi lật nghiêng.

Lật xe tải chở trụ điện, hai người tử vong ở Đắk Lắk ảnh 1

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến 2 người tử vong.

Vụ tai nạn khiến anh Tân bị trụ điện đè chết tại chỗ. Ông Sơn bị đa chấn thương nặng được người dân đưa tới Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay sau đó, vụ việc đã được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Theo báo Người đưa tin, tại cơ quan công an, tài xế Trực khai nhận, thời điểm xảy ra vụ việc, anh vừa điều khiển xe vừa điều khiển máy phát nhạc. Do không tập trung lái xe nên khi ngước lên thì phát hiện xe mình sắp va chạm với một chiếc xe máy đi ngược chiều.

Lúc này, Trực đánh lái về bên phải để tránh chiếc xe máy trên nên xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Hiện, Công an huyện Ea Súp đã tạm giữ tài xế Hà Hồng Trực để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tổng hợp

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.