Lời kể của nhân chứng vụ chồng rút súng bắn gục vợ tại sân chung cư

(Ngày Nay) - Người đàn ông (nghi là chồng) sau khi nói chuyện với vợ mình dưới sân chung cư đã rút súng bắn gục nạn nhân sau đó lên xe bỏ trốn.
Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: VOV
Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: VOV

Vào khoảng 13h35, ngày 13/10, tại toà nhà CT2C2 - Chung cư VOV Lương Thế Vinh, Hà Nội, người dân hoảng hốt chứng kiến vụ nổ súng ngay sân của chung cư. Sau tiếng súng, người phụ nữ bị bắn gục xuống sân, báo Công an TP HCM đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên hai người nam nữ (nghi là vợ chồng) sau khi nói chuyện được vài phút, bất ngờ người đàn ông rút súng bắn thẳng vào nạn nhân nữ khiến người này gục xuống rồi người đàn ông lên xe ô tô đậu sẵn phóng đi khỏi hiện trường.

Trao đổi với báo Công an Nhân dân, anh K., một cư dân sinh sống tại khu chung cư cho biết lúc nghe thấy tiếng nổ, anh cùng nhiều người chạy ra nhìn thấy một người đàn ông đi xe ôtô bỏ chạy gần hiện trường nơi người phụ nữ bị thương.

Theo một số người dân sống gần khu vực, trước khi nghe thấy tiếng súng nổ, người phụ nữ bị thương  có ngồi ở ghế đá nói chuyện với một người đàn ông, được cho là chồng cũ chị này. Trong lúc nói chuyện hai người xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, người đàn ông rút súng bắn 2 phát đạn khiến người phụ nữ bị thương nhẹ ở vai.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhận được tin báo của người dân, Công an phường Mễ Trì và Đội CSHS Công an quận nam Từ Liêm đã khẩn trương có mặt, đồng thời thông báo Phòng CSHS, Công an TP Hà Nội để phối hợp điều tra. 

Theo một cán bộ điều tra, căn cứ vào dấu vết vỏ đạn tại hiện trường, cảnh sát nghi ngờ đối tượng gây ra vụ việc sử dụng súng tự chế.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.