Lời khai ban đầu của kẻ sàm sỡ, hành hung cô gái trong hầm chung cư

(Ngày Nay) - Tại cơ quan Công an, ông Thành khai do uống rượu, không làm chủ được mình nên có hành vi không chuẩn mực và cảm thấy ân hận.


Đối tượng Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại Long Biên, Hà Nội) đã có hành vi sàm sỡ, hành hung một phụ nữ tại hầm chung cư.
Đối tượng Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại Long Biên, Hà Nội) đã có hành vi sàm sỡ, hành hung một phụ nữ tại hầm chung cư.

Trước đó, theo thông tin từ ông Nguyễn Trần Dũng, thành viên ban quản bị (BQT) tòa chung cư Mipec Long Biên, vào tối ngày 2/9, tại chung cư xảy ra vụ việc một đối tượng lạ mặt, say xỉn sàm sỡ thô bạo một phụ nữ trẻ và chửi bới, hành hung nhiều cư dân khi họ can ngăn.

Theo nguồn tin từ báo VnExpress, danh tính của người đàn ông trong vụ việc là Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại Long BIên), được biết ông Thành đã có hành vi sờ vào đùi, bụng và vùng kín khiến một người phụ nữ tên M. khiến chị này hoảng sợ kêu la. Người này đã đấm và tát chị M. và những người can ngăn, giằng co để bỏ đi. Sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Sau khi xảy ra vụ việc, đối tượng đã bị đưa đến cơ quan Công an phường Ngọc Lâm trong tình trạng vẫn chưa tỉnh rượu. 

Xác nhận với VOV, lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp (Công an quận Long Biên) cho biết: "Theo thông tin báo cáo sơ bộ ban đầu từ Công an phường Ngọc Lâm thì người đàn ông trên không sống tại chung cư mà chỉ đến nhà người quen. Hiện chúng tôi đang khẩn trương xác minh, điều tra vụ việc". 

Phía cơ quan Công an cho biết thêm đang thu thập thêm thông tin nên chưa đưa ra hình thức xử lý với ông Thành.

Trong ngày 4/9, trao đổi với báo Zing.vn, ông Nguyễn Trần Dũng cho biết cư dân Mipec Long Biên đang rất bức xúc sau vụ việc cô gái tên M. bị sàm sỡ và hành hung.

"Tối ngày 3/9, sau khi vụ việc được lan truyền, gần 50 cư dân của Mipec Long Biên đã kéo nhau lên trụ sở Công an phường Ngọc Lâm đòi quyền lợi cho cô M.", ông Dũng nói.

Thành viên BQT còn cho biết phải đứng ra xoa dịu nỗi bức xúc của cư dân và thay mặt cho mọi người yêu cầu lực lượng chức năng điều tra, sớm đưa ra hình phạt thích đáng đối với người đàn ông quấy rối tình dục kể trên.

Trần tình với báo VietNamNet, ông Nguyên Văn C. (bố chị M.) cho biết sau gần 2 ngày xảy ra sự việc, con gái ông vẫn đang hoảng sợ. Gia đình ông mong muốn xử lý mọi việc theo đúng quy định của pháp luật.

“Giờ sự việc đã thế này rồi, cả dư luận cộng đồng biết. Đối tượng cũng như người nhà chưa có ý kiến liên hệ gì với gia đình tôi.

Đây không còn là việc của gia đình tôi, muốn dịu cũng không được vì lan rộng rồi nên gia đình tôi để Công an xử lý”, ông C. nói.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.