Lý do khiến hai nghi phạm đâm chết tài xế GrabBike

(Ngày Nay) - Hai nghi phạm đã xin tài xế S. cho khất tiền đi xe nhưng giữa hai bên đã có "lời qua tiếng lại", dẫn đến mâu thuẫn khiến nghi phạm Đinh Văn Giáp dùng dao bấm đâm nhiều nhất vào lưng nạn nhân.
Lý do khiến hai nghi phạm đâm chết tài xế GrabBike

Trao đổi với báo Infonet, Thượng tá Lê Đức Hùng – Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết: Vào khoảng 17h45’ ngày 30/9, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã bắt được 2 nghi can sát hại tài xế grab Nguyễn Cao S. (18 tuổi, trú tại Thanh Hóa) vào ngày 26/9.

Hai nghi can sát hại tài xế xe ôm ở Hà Nội bị bắt ở tỉnh Yên Bái và được cơ quan công an dẫn giải về Hà Nội để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo khai nhận ban đầu của 2 nghi phạm, khoảng 21h tối ngày 26/9, Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, Yên Bái) cùng Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) đến khu vực cổng Bến xe Mỹ Đình để uống nước.

Tại đây, Giáp mặc cả giá xe ôm với anh Nguyễn Cao S. (sinh năm 2001, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) để yêu cầu anh S. chở hai đối tượng này về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong (phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm). Trong quá trình di chuyển, Giáp nói không có tiền nên xin anh S. hôm khác trả nhưng không được nam tài xế này đồng ý.

Khi đến khu vực bãi đất trống, Giáp và Trường xuống xe. Giữa tài xế và hành khách lúc này đã có lời qua tiếng lại. Lúc này, Giáp bất ngờ dùng dao dạng bấm đâm nhiều nhát vào lưng anh S. Khi nạn nhân bỏ chạy, Giáp và Trường đã lấy xe máy của anh S. chạy về Yên Bái. Trên đường đi bọn chúng vứt dao bấm dọc đường gần hiện trường gây án, theo nguồn tin từ báo Vietnamplus.

Trước đó, vào khoảng 20h30’ ngày 26/9, tài xế S. chạy xe Exciter chở 2 vị khách bắt xe ngang đường, không qua ứng dụng Grab, từ Bến xe Mỹ Đình đến khu vực phường Thụy Phương.

Khi xe đến khu vực tổ dân phố Tân Phong phường Thụy Phương, kẻ xấu dùng hung khí đâm chết S. và cướp xe máy cùng một điện thoại iPhone 7 Plus màu đen.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.