Một người đàn ông tử vong sau ẩu đả ngay trụ sở Công an tỉnh Thái Bình

(Ngày Nay) - Do tranh giành bãi đỗ xe phục vụ khách mua sắm tại công viên Kỳ Bá, giữa hai nhóm người đã có hành vi ẩu đả, hậu quả khiến một người tử vong tại chỗ.
Khu vực công viên Kỳ Bá nơi diễn ra vụ ẩu đả. Ảnh: PLVN
Khu vực công viên Kỳ Bá nơi diễn ra vụ ẩu đả. Ảnh: PLVN

Tối 18/1, gần cổng trụ sở Công an tỉnh Thái Bình (phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình) có hai người đàn ông mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Hậu quả, một người bị đối phương xô ngã, đầu đập vào vật cứng nên tử vong tại chỗ, báo Zing.vn đưa tin.

Theo lời kể của nhân chứng có mặt tại hiện trường, do mâu thuẫn xuất phát từ việc tranh giành bãi trông xe phục vụ khách đến tham quan, mua sắm ở hội chợ xuân tổ chức tại công viên Kỳ Bá, giữa ông Nguyễn Văn Đô (SN 1962) với Phạm Văn Mẫn (SN 1980) và Nguyễn Trung Anh (SN 1984, trú phường Trần Lãm, TP. Thái Bình) đã xảy ra xô xát, ẩu đả.

Một người đàn ông tử vong sau ẩu đả ngay trụ sở Công an tỉnh Thái Bình ảnh 1

Hiện trường nơi diễn ra vụ việc. Ảnh: Zing

Trong lúc giằng co qua lại, ông Đô đã bị đối tượng Nguyễn Trung Anh quật ngã rồi liên tiếp đập mạnh đầu xuống đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Được biết, đối tượng Nguyễn Trung Anh (biệt danh Trung Vổ) từng có nhiều tiền án, tiền sự.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng công an tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra ban đầu, tiến hành bắt giữ nghi can.

Hiện vụ việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ, theo báo Pháp luật Việt Nam.

Tổng hợp

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.