Nam sinh lớp 10 tử vong trong bể bơi ở Huế: Thông tin bất ngờ từ giám đốc trung tâm

Em Huỳnh H. nằm trong lớp học bơi ca cuối của buổi sáng ngày 6/8 tại Bể bơi thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế). Hiện, nguyên nhân tử vong và hướng xử lý trách nhiệm các bên liên quan vẫn đang chờ kết luận của cơ quan công an.
Khu vực em Huỳnh H. tử vong.
Khu vực em Huỳnh H. tử vong.

Chiều nay (8/8), trao đổi với PV Ingonet, ông Nguyễn Văn Đấu – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) cho biết, Bể bơi thị xã Hương Thủy nằm trong khuôn viên khu thể thao thuộc sự quản lý của đơn vị và được đưa vào hoạt động từ năm 2014 để phục vụ các giải thi đấu bơi lội.

“Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, trung tâm đã tạm thời đóng cửa bể bơi. Hiện chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan Công an thị xã Hương Thủy để xử lý trách nhiệm của các cá nhân, tập thể có liên quan” – ông Nguyễn Văn Đấu cho hay.

Theo ông Nguyễn Văn Đấu, Bể bơi thị xã Hương Thủy cho một hộ cá nhân thuê để kinh doanh mở các lớp học bơi và thuê quản lý mỗi năm 20 triệu đồng, do trung tâm không đủ quân số quản lý. Hiện tại, có khoảng 15 lớp học bơi (mỗi lớp khoảng 30 em) và em Huỳnh H. nằm trong lớp học bơi ca cuối của buổi sáng ngày 6/8.

Như Infonet đã đưa tin, vào khoảng 11h30 ngày 6/8, em Huỳnh H. (SN 2004, trú xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế) được phát hiện tử vong trong Bể bơi thị xã Hương Thủy (phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Được biết, em Huỳnh H. vừa mới tốt nghiệp THCS và chuẩn bị vào học lớp 10. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Infonet
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.