Nam thanh niên chạy xe máy thiệt mạng vì vấp ổ gà

(Ngày Nay) - Nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Đoàn Nguyễn Tuấn, huyện Bình Chánh (TP.HCM) thì vấp ổ gà, đổ xe xuống đường, tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ báo Người lao động, vụ việc xảy ra vào rạng sáng 24/8, trên đường Đoàn Nguyễn Tuấn, đoạn qua ấp 4, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, một số người khi lưu thông qua tuyến đường trên theo hướng ra Quốc lộ 1 thì phát hiện một người đàn ông nằm trên đường và đã tử vong, kế bên là chiếc xe máy.

Nam thanh niên chạy xe máy thiệt mạng vì vấp ổ gà ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Báo VietNamNet đưa tin, tại hiện trường vụ tai nạn, xe máy nạn nhân hư hỏng. Xung quanh phương tiện và thi thể nạn nhân là đoạn đường dày đặc những ổ gà.

Người dân địa phương cho biết đường Đoàn Nguyễn Tuấn bị xuống cấp, hư hỏng nặng gây nguy hiểm cho người dân qua lại. Bà con đã nhiều lần phản ánh nhưng đến nay tình trạng này vẫn chưa được khắc phục.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.