Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị xe Lexus chèn qua người

Gần 24 giờ từ khi xảy ra vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn ở phố Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội), các nạn nhân đều đã qua cơn nguy kịch.

Tiếp tục thông tin về vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn tại phố Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội) chiều tối qua 18/12, trưa 19/12, PV đã có mặt tại bệnh viện Việt Đức, nơi tiếp nhận 5 bệnh nhân của vụ tai nạn.

Là người trực tiếp bị chiếc xe Lexus chèn qua người, anh Chảnh Dào Nhàn (dân tộc Dao, SN 1989, quê Cao Bằng) là trường hợp bị thương khá nặng. Theo chẩn đoán anh bị dập mô gan phải, vỡ gan độ 2 và vỡ xương bả vai.

Nằm trên giường bệnh, giọng anh thều thào cho biết anh xuống Hà Nội làm thuê kiếm tiền nuôi con. Nhớ lại thời điểm xảy ra tai nạn, anh cho biết sự việc quá bất ngờ. “Khi tôi và bạn đang đi bộ trên vỉa hè thì thấy một cú lao mạnh từ sau lưng, nằm dưới gầm xe mới biết mình bị ô tô đâm. Sau đó, hai bánh xe chèn qua người, có người kéo tôi ra, rồi tôi không nhớ gì nữa. Người bạn đi cùng tôi đã may mắn không sao”, anh Nhàn nói.

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị xe Lexus chèn qua người ảnh 1

Anh Nhàn kể lại giây phút bị xe Lexus chèn qua người.

Nhận được tin báo, vợ anh Nhàn từ Cao Bằng đã tất bật xuống Hà Nội, vì không biết tiếng Kinh nên việc chăm sóc sinh hoạt của hai vợ chồng vô cùng khó khăn. Hiện tại anh Nhàn cảm thấy rất tức ngực và khó thở. Anh cho hay, sáng nay (19/12) người nhà gây ra tai nạn cũng đã đến thăm hỏi.

Cũng vẫn tâm trạng bàng hoàng, chị Th. (Hà Nội) kể: “Tôi đã nhìn thấy chiếc ô tô lao tới nhưng do đường quá đông mà không thể tránh được, sau cú đâm tôi bị văng ra, quá hoảng loạn mà tôi còn không biết mình đã gãy chân”. 

Trưa 19/12, nguồn tin riêng của Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Việt Đức (TP.Hà Nội), cho biết, bệnh viện này hiện đang tiếp nhận và điều trị 5 bệnh nhân là nạn nhân trong vụ nữ tài xế xe Lexus tông liên hoàn trên phố Trích Sài tối 18/12.

Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng bị xe Lexus chèn qua người ảnh 2

Các nạn nhân đều đã qua cơn nguy kịch.

Trong số 5 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện thì tất cả đều đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng. Có 3 nạn nhân nằm ở khoa Ổ bụng được chăm sóc tích cực và sức khỏe đang dần ổn định. Ngoài ra, 2 nạn nhân nằm ở khoa xương khớp sẽ được theo dõi và tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới.

Như tin đã đưa, vào khoảng 18h10 ngày 18/12, “xế hộp” (Lexus) mang BKS: 29A - 742.75 lưu thông trên phố Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội) hướng về đường Lạc Long Quân.

Khi đến số nhà 87, chiếc xế hộp hạng sang này đã bất ngờ đâm vào 1 xe taxi sau đó tông hàng loạt xe máy và chỉ dừng lại khi cuốn nhiều xe máy vào gầm và đâm vào 1 xe của lực lượng CSGT. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Ban đầu xác nhận tại thời điểm xảy ra tai nạn lúc 17h30 ngày 18/12, người phụ nữ điều khiển chiếc Lexus có sử dụng rượu bia.

Theo Người Đưa Tin
TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.