Nghi án bé 6 tuổi bị xâm hại: Bất ngờ với kết quả giám định pháp y

(Ngày Nay) - Kết quả giám định pháp y bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại cho thấy, không bị rách màng trinh, không bị ảnh hưởng bộ phận sinh dục.

Liên quan đến việc bé N.B.T. (SN 2013, trú tại phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An) nghi bị xâm hại tình dục, trao đổi với PV báo Vietnamnet, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh này cho biết, công an đang vào cuộc điều tra và sẽ sớm có kết luận.

Ngày 28/6, anh N.T.T. (bố cháu T.) đến lên cơ quan Công an TP. Vinh tố cáo việc con gái bị xâm hại tình dục. 

Anh T. cũng cho rằng, gửi đơn tố cáo từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Thiếu tướng Cầu cho biết, theo luật xác minh tin báo tố giác tội phạm là chưa quá thời hạn.

“Vụ việc chúng tôi làm điều tra phải kỹ càng, đầy đủ thông tin sẽ sớm công bố vụ việc. Bé không bị rách màng trinh và bị một nốt đỏ gần mông. Thời hạn điều tra vẫn đang còn, nếu vụ việc phức tạp thì gia hạn thời gian điều tra, sau đó có khởi tố hay không khởi tố vụ án”, Thiếu tướng Cầu nói.

Ông Cầu đánh giá: “Đây là một vụ việc nhạy cảm. Công an tỉnh sẽ chỉ đạo Công an TP.Vinh họp bàn cụ thể và có kết luận rõ ràng gửi công luận”.

Nghi án bé 6 tuổi bị xâm hại: Bất ngờ với kết quả giám định pháp y ảnh 1

Kết quả chẩn đoán sức khỏe của con gái anh T.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, trước đó, anh N.T.T (SN 1993, trú phường Lê Mao, TP. Vinh) đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an về việc nghi con gái bị xâm hại. Theo đơn này, tối 19/6, anh T. có nhờ chị A. trông giúp con gái của mình. Sau đó chị A. đã đưa cháu bé tới khách sạn trên địa bàn TP.Vinh.

Đến khuya khi về khách sạn thì anh T. thấy con khóc. Một ngày sau, bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu bé có biểu hiện đau rát, phồng rộp. Qua kiểm tra, phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường nên anh T. đã đưa con đi khám tại bệnh viện Nhi Nghệ An. Nghi ngờ cháu bị xâm hại tình dục, anh T. đã làm đơn trình báo cơ quan Công an TP. Vinh.

Nghi án bé 6 tuổi bị xâm hại: Bất ngờ với kết quả giám định pháp y ảnh 2

Đơn thư tố cáo của anh T.

Sau khi sự việc xảy ra, anh T. đã đưa cháu bé đi khám tại nhiều bệnh viện như bệnh viện Sản nhi Nghệ An, bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Kết quả, các bác sĩ chẩn đoán cháu bé bị viêm vùng kín và cho thuốc về để uống và điều trị.

Trong một diễn biến khác, Công an TP. Vinh đã mời người phụ nữ A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh T. Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP. Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ.

TIN LIÊN QUAN
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.