Nghi can trong vụ thảm sát ở Nam Định đã tử vong

(Ngày Nay) - Chiều nay (7/3), nghi can trong vụ thảm sát ở Nam Định – ông Trịnh Viết Ba đã tử vong tại Bệnh viện Việt Đức.
Nghi can trong vụ thảm sát ở Nam Định đã tử vong. - Ảnh: Vietnamnet
Nghi can trong vụ thảm sát ở Nam Định đã tử vong. - Ảnh: Vietnamnet

Theo nguồn tin đăng tải trên báo Vietnamnet, nghi can Trịnh Viết Ba, kẻ truy sát cả nhà thầy cúng khiến 2 người chết, 2 người bị thương tại TP Nam Định đã tử vong vào13h30 chiều 7/3 tại Bệnh viện Việt Đức.

Phòng Công tác xã hội, BV Việt Đức xác nhận: bệnh nhân Trịnh Viết Ba (SN 1967, đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, thuê nhà tại số nhà 8B/25 Hoàng Hoa Thám) đã tử vong.

"Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương nặng, ông Ba đã tử vong vào lúc 13h30 ngày 7/3", đại diện phòng Công tác xã hội Việt Đức cho biết.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 4/3, đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng làm 2 người chết và 2 người bị thương nặng. Cả 4 nạn nhân đều là người một nhà. Nghi phạm là Trịnh Viết Ba (52 tuổi) làm nghề thầy cúng có hộ khẩu thường trú tại phường Cửa Bắc, TP Nam Định hiện đang thuê nhà ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền.

Nghi can trong vụ thảm sát ở Nam Định đã tử vong ảnh 1

Hiện trường vụ thảm sát. Ảnh: PLO

Theo nguồn tin của báo Pháp luật TP. HCM, chỉ vì nghi ngờ mình bị hàng xóm là ông Bùi Sĩ Được (79 tuổi) bỏ bùa nên Ba lẻn sang nhà ông Được để tìm cách trả thủ. Sau khi ông Được mở cửa, đối tượng Ba đã dùng dao chém ông Được và vợ chủ nhà là bà Phùng Thị Mai (74 tuổi) gục tại chỗ.

Tên này tiếp tục tấn công con dâu ông Được là chị Phạm Thị Dung (44 tuổi) khiến chị tử vong tại chỗ. Sau khi sát hại chị Dung, Ba tiếp tục truy sát ông Được và con trai ông là Bùi Sĩ Thắng (45 tuổi) làm cả hai người bị thương. 

Sau khi xuống tay, Ba về nhà rồi dùng dao cắt cổ tay để tự tử nhưng không chết. Nghe có tiếng ồn, hàng xóm đã đến đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.