Nghi phạm bắn chết 5 người ở Củ Chi có thể đã trốn sang các tỉnh khác

(Ngày Nay) - Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục truy bắt nghi phạm nổ súng khiến 5 người chết tại Củ Chi.
Chân dung nghi can Lê Quốc Tuấn. - Ảnh: Zing.vn
Chân dung nghi can Lê Quốc Tuấn. - Ảnh: Zing.vn

Như Zing.vn đã đưa tin, tối 30/1, Công an TP.HCM ra quyết định truy nã Lê Quốc Tuấn (33 tuổi) về tội Giết người, Cướp tài sản, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Cảnh sát cho biết, Lê Quốc Tuấn cao 1,66 m, nặng khoảng 69 kg, da ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2 cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, nói giọng miền Nam.

Vũ khí trong vụ án được xác định là súng AK dạng báng xếp. Các vật chứng cần truy tìm cùng Tuấn là xe gắn máy hiệu Nouvo màu đỏ đen mang BKS 59Y2 - 301.98 và xe máy hiệu Wave màu xanh mang BKS 59X2 - 595.12.

Công an TP.HCM thông báo: "Hiện các đơn vị đã tổ chức các biện pháp truy bắt Tuấn. Đây là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí và rất manh động, không loại trừ khả năng Tuấn sẽ đến các địa phương khác ẩn náu".

Trong một diễn biến khác, Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo Công an thị xã Bến Cát, Công an huyện Dầu Tiếng phát thông báo tới người dân trên địa bàn về việc nâng cao cảnh giác, nếu phát hiện Lê Quốc Tuấn bỏ trốn sang Bình Dương, cần báo ngay cho công an để xử lý.

Đồng thời cảnh báo người dân không tự ý bắt giữ vì nghi phạm có mang theo vũ khí và rất manh động.

Bên cạnh việc thông báo đến người dân, Công an thị xã Bến Cát còn triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ để phối hợp bộ Công an, Công an TP.HCM rà soát các đối tượng nghiện cờ bạc trên địa bàn có mối quan hệ với nghi phạm, kiểm tra các địa điểm nghi vấn. Người dân tại Bình Dương nếu thấy nghi phạm Tuấn thì có thể liên hệ với số trực ban của Công an thị xã Bến Cát qua số: 02743 564268, báo Dân Trí thông tin.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.