Nghi phạm giết người, chặt xác đốt phi tang bị bắt ở Sơn La

Nghi phạm liên quan đến vụ thi thể cháy đen, biến dạng trong thùng phi đã bị Công an Hải Phòng phối hợp Bộ Công an bắt giữ tại Sơn La.
Nghi phạm giết người đốt xác phi tang bị bắt ở Sơn La
Nghi phạm giết người đốt xác phi tang bị bắt ở Sơn La

Trưởng Công an huyện An Dương Đỗ Quang Trung thông tin, vụ thi thể bị đốt cháy đen trong thùng phi là vụ án nghiêm trọng. Đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương sau khi gây án.

Vào đêm 22/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sơn La nhận được tin báo của Công an TP Hải Phòng về việc đối tượng Phạm Ngọc Tuấn (25 tuổi, trú tại xóm 1 xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP Hải Phòng) liên quan đến vụ án giết người đốt xác phi tang bỏ trốn trên xe khách.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng CSGT Công an tỉnh đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, nắm thông tin và tổ chức chốt chặn. Đến khoảng 3h ngày 23/2, tiến hành dừng kiểm tra xe khách mang BKS 26B-002.43 của nhà xe Hùng Long, chạy tuyến Móng Cái (Quảng Ninh) - Sốp Cộp (Sơn La), lực lượng chức năng đã khống chế và bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận chiều ngày 22/2, anh Nguyễn Văn Lâm (27 tuổi, trú tại xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, TP Hải Phòng) đến nhà đối tượng để đòi nợ. Đối tượng đã dùng dao chém anh Lâm gục chết tại nhà, sau đó chặt xác anh Lâm cho vào thùng phi và dùng xăng đốt.

Sau đó đối tượng lên xe khách bỏ trốn đến địa phận xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La thì bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Sơn La bắt giữ.

Theo tài liệu điều tra ban đầu xác định đây là vụ án giết người và cướp tài sản. Nạn nhân làm nghề cầm đồ, sửa chữa điện thoại. Trước khi bị sát hại, Lâm có đến nhà nghi phạm để đòi nợ.

Hiện nghi phạm Tuấn đang được cơ quan công an di lý về Hải Phòng để phục vụ công tác điều tra.

Theo Vietnamnet
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.