Người đàn ông dí súng vào đầu tài xế xe tải sau va chạm

(Ngày Nay) - Do nghĩ tài xế xe tải bỏ chạy sau khi va chạm, ông Đức đã có hành vi dí súng vào đầu người này nhằm đe dọa, gây hoảng sợ cho nhiều người xung quanh.
Đoạn đường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động
Đoạn đường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động

Chiều 3/7, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đang điều tra, làm rõ hành vi sử dụng trái phép súng quân dụng và gây mất an ninh trật tự công cộng đối với ông Lê Đồng Đức (65 tuổi, trú xã Hoằng Phúc, huyện Hoằng Hóa), báo Infonet đưa tin.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, ông Đức lái xe ô tô 4 chỗ biển số Thanh Hoá lưu thông trên tỉnh lộ 510B hướng từ thị trấn Bút Sơn về Khu du lịch Hải Tiến. Khi tới địa bàn xã Hoằng Đạo thì xảy ra va quệt với xe cẩu do tài xế Lê Văn Hiếu (SN 1993, trú xã Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hoá) điều khiển.

Tuy nhiên, sau va chạm, xe cẩu không dừng lại. Cho rằng tài xế xe cẩu cố tình bỏ chạy, ông Đức lái xe đuổi theo chặn đầu xe cẩu yêu cầu tài xế xe cẩu xuống giải quyết. Khi anh Hiếu vừa bước xuống đường, ông Đức bất ngờ xông lại túm cổ áo rồi lấy từ trong xe ô tô 1 khẩu súng dí vào đầu anh Hiếu đe doạ.

Vụ việc xảy ra ngay trên tuyến đường lớn đông người qua lại, khiến nhiều người đi đường hoảng sợ khi chứng kiến. Rất may Công an đã nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc.

Những người liên quan sau đó được đưa về trụ sở Công an huyện Hoằng Hóa xử lý. Theo cơ quan công an, khẩu súng mà ông Đức sử dụng là súng bắn đạn cao su, công cụ hỗ trợ được cấp cho doanh nghiệp do ông Đức quản lý. Tuy nhiên, giấy phép sử dụng súng của ông Đức do Công an tỉnh Thanh Hoá cấp đã hết hạn từ ngày 20/6, theo báo Người Lao Động.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.