Nhét ma túy trong tất, đối tượng vẫn bị Cảnh sát 141 tìm ra

(Ngày Nay) - Khi vừa thấy Cảnh sát 141, hai đối tượng lập tức quay đầu xe máy, bỏ chạy song bất thành. 

Theo thông tin đăng tải trên báo An Ninh Thủ đô, chiều ngày 15/12/2019, tổ công tác Y20/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá Chu Văn Ngọc (Đội CSGT số 5, Phòng CSGT - CATP Hà Nội) làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm), tổ công tác phát hiện 2 thanh niên đi trên xe máy có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành dừng xe để kiểm tra.  

Nhận thấy dấu hiệu khả nghi, Thiếu tá Ngọc bố trí đội hình chặn giữ, sau một quãng đường, 2 thanh niên trên đã bị tổ Y20/141 chặn giữ thành công, đối tượng cầm lái luôn tỏ ra rất "tự tin", trình bày lý do quay đầu bỏ chạy là do... không mang đầy đủ giấy tờ, nên sợ.

Tuy nhiên, những dấu hiệu bất thường của người này không qua được mắt của trinh sát 141. Khi yêu cầu bỏ đồ vật cá nhân ra để kiểm tra, cảnh sát phát hiện đối tượng cầm lái giấu 2 gói giấy bọc chất bột màu trắng ở trong tất.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng đã phải thừa nhận đó là heroin do anh ta mua về để sử dụng. Danh tính của người này được làm rõ là Phạm Văn Huân (SN 1984, trú tại Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên). Người ngồi sau xe của Huân là Vũ C (SN 1995, trú cùng địa phương).

Sau khi làm rõ, tổ Y20/141 đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an Thị trấn Trâu Quỳ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhét ma túy trong tất, đối tượng vẫn bị Cảnh sát 141 tìm ra ảnh 1

Đối tượng Huân tại cơ quan công an.- Ảnh : ANTĐ

Trước đó, Zing.vn đưa tin, vào chiều 15/3/2019, Tổ công tác đặc biệt Y13/141 do Đại úy Lê Mạnh Hưng Phòng CSGT CATP Hà Nội làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại đường Tố Hữu - Vạn Phúc (phường Vạn Phúc, quận Hà Đông).

Tới 14h, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên đi trên chiếc xe máy Wave có biểu hiện nghi vấn, nên đã dừng xe để kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, đối tượng xăm trổ ngồi sau đã có những dấu hiệu "lạ", nên các trinh sát đã quan sát kỹ từng chi tiết. Sau đó, trinh sát phát hiện người này giấu một gói ma túy đá cỡ lớn ở... chỗ kín, nhét sâu phía trong quần lót.

Lập tức, đối tượng bị khống chế và lập biên bản tại chỗ. Trong tư trang của người này còn có bộ dụng cụ chuyên để hút ma túy đá.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.