Nổ lớn tại Hải Phòng khiến 2 người thương vong

(Ngày Nay) - Vụ nổ khiến nữ chủ nhà thiệt mạng tại chỗ, thi thể được phát hiện trên mái nhà, một người cháu của nạn nhân may mắn sống sót và chỉ bị thương nhẹ.
Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Zing
Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Zing

Khoảng 11 giờ 45 phút ngày 30/7, ở ngõ 17, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) bất ngờ xảy ra tiếng nổ lớn, làm rung chuyển nhiều hộ dân xung quanh

Ngay sau đó, người dân vội vã chạy sang nhà số 22/A6 của bà Trần Thị Tuyết (54 tuổi) thì phát hiện người này nằm chết gục trên mái nhà. Vào thời điểm xảy ra vụ nổ, cháu nội của bà Tuyết mới 10 tuổi cũng cũng ở trong nhà nhưng rất may đã thoát nạn.

Theo ghi nhận ở hiện trường của, sức ép của vụ nổ gây ra lỗ hổng lớn trên mái nhà. Đồ đạc của gia đình bị "thổi" tung tóe, vỡ nát.

Nổ lớn tại Hải Phòng khiến 2 người thương vong ảnh 1

Ngôi nhà gần như đổ nát sau vụ nổ. Ảnh: Zing

Khu vực xảy ra vụ nổ hiện trong tình trạng mất điện. Sau tiếng nổ, người dân phát hiện một vật bị cháy đen mắc trên dây điện trước nhà, theo ghi nhận của báo Zing.vn.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Trại Chuối và Công an quận Hồng Bàng đã tới hiện trường điều tra vụ việc. Đến 15 giờ cùng ngày, thi thể bà Tuyết được bàn giao cho gia đình để làm tang lễ.
Theo tìm hiểu của báo Thanh Niên, bà Tuyết là công nhân về hưu nhiều năm nay, hiện ở cùng chồng, con trai út và hai cháu nội (con của con trai cả đang đi làm xa). Thời điểm xảy ra vụ nổ, chồng, con trai út và cháu gái lớn của bà Tuyết không có nhà nên thoát nạn. Hàng xóm cho biết, vợ chồng bà Tuyết là người chăm chỉ, không có xích mích với ai.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.