Nóng: Nghi phạm nổ súng khiến 7 người thương vong đã tự sát

Theo lực lượng chức năng được biết, nghi phạm nổ súng khiến 7 người thương vong tối ngày 13/1 vừa qua tại Lạng Sơn đã tự sát trong rừng sâu. Hiện Công an đang tiến hành khám nghiệm thi thể.
Nghi phạm Lý Văn Sắn đã tự sát.
Nghi phạm Lý Văn Sắn đã tự sát.

Trưa ngày 21/1, trao đổi nhanh với phóng viên báo Người Đưa Tin, Đại tá Vũ Hồng Quang – Phó giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết Lý Văn Sắn - nghi phạm gây ra vụ nổ súng khiến 7 người thương vong đã tự sát.

Đại tá Quang thông tin: "Sắn tự sát ở lán trong khu rừng rậm thuộc thôn Thâm Mò, xã Phú Xá. Sáng nay người dân đi rừng phát hiện thi thể, bên cạnh vẫn còn khẩu súng AK 47 nghi dùng để gây ra vụ nổ súng tối 13/1”.

Hiện các đơn vị đang khám nghiệm thi thể nghi phạm để làm rõ.

Trao đổi về tình hình sức khoẻ các nạn nhân, ông Lâm Văn Then - Chủ tịch UBND xã Phú Xá (huyện Cao Lộc) cho biết, ngoài 2 người tử vong, còn 5 người bị thương phải nhập viện điều trị do bị trúng đạn, đến nay có 2 người đã được ra viện, còn lại 3 người được chuyển lên Hà Nội để tiếp tục điều trị cách đây 3 ngày.

Theo ông Then, từ ngày xảy ra sự việc đến nay, 2 xưởng ôtô có liên quan vẫn đóng kín cửa, chưa hoạt động trở lại. Còn đối tượng gây án vẫn đang được lực lượng chức năng truy bắt.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, chị T. là vợ cũ của Sắn. Thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình anh T. bao gồm 10 người ngồi ăn cơm, uống nước trong bếp thì bất ngờ một đối tượng đội mũ lưỡi trai cầm một khẩu súng dạng AK47 từ đằng sau nhà bắn 4 phát đạn từ bên ngoài vào qua cửa số gian bếp, trong đó có 1 viên trúng đầu cháu Phạm Thanh P. (SN 2008, con trai chị H.) khiến cháu tử vong tại chỗ.

Đối tượng tiếp tục truy sát những người có mặt trong nhà. Sau đó, Sắn cầm súng sang xưởng làm lốp ô tô của anh Hoàng Quốc H. (SN 1977 ở cách nhà chị H. khoảng 15m) bắn liên tiếp khoảng 15 phát đạn. Anh H. bỏ chạy vào trong nhà thì bị 1 viên đạn trúng lưng và tử vong sau đó. Các nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn

Theo Người Đưa Tin
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.