Phạt 2,5 triệu đồng kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM

Đào Quang Tiến - kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng.
Đào Quang Tiến bị phạt 2,5 triệu đồng cho hành vi sai trái của mình.
Đào Quang Tiến bị phạt 2,5 triệu đồng cho hành vi sai trái của mình.

Chiều 13/10, vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, Đào Quang Tiến - kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng.

Ngoài ra, Tiến còn phải xin lỗi và bồi thường vì đã tát, làm vỡ điện thoại của nạn nhân.

Sáng 12/10, tại cây ATM Ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 35 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, trong lúc bà Nguyễn Thị Loan (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chuẩn bị đến lượt rút tiền thì có người đàn ông chen vào trụ rút tiền, không chịu xếp hàng, mặc kệ đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

Bà Loan nhắc nhở người đàn ông: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh bà Loan tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.

Ngay sau nhận sự chỉ trích dữ đội từ cộng đồng mạng, Đào Quang Tiến đã chủ động tới cơ quan công quan để trình diện.

Theo VTC News
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.