Phát hiện 9 bộ xương người trong vườn cây cao su ở Tây Ninh

(Ngày Nay) - Công an phát hiện có 9 bộ xương người trong vườn và nhà của một người phụ nữ ở Tây Ninh, hiện số xương này đang được giám định để điều tra.
Bộ xương cốt phía sau vườn nhà bà Vân. - Ảnh: Vietnamnet
Bộ xương cốt phía sau vườn nhà bà Vân. - Ảnh: Vietnamnet

Chiều 9/1, trao đổi với PV báo Giao Thông, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh cho biết, công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Gò Dầu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc phát hiện nhiều bộ xương người ở xã Phước Thạnh.

Trước đó, nguồn tin trên VTC News cho hay, vào 7h cùng ngày, công an xã nhận tin báo từ anh Đinh Văn Phong (ngụ xã Phước Thạnh) cho biết, anh phát hiện 2 bộ hài cốt nằm trong túi vải phía sau nhà tại tổ 2, ấp Phước Tây. Công an xã cử người đến hiện trường, đồng thời báo cáo cho công an huyện Gò Dầu đến thu thập dấu vết, điều tra làm rõ.

Qua công tác khám nghiệm, công an phát hiện thêm 7 bộ hài cốt khác trong nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (SN 1957, là cô anh Phong, ngụ ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh).

Trong một diễn biến mới nhất, vào tối 9/1, một nguồn tin của PV VietNamNet cho biết, làm việc với cơ quan chức năng, bà Vân khai nhận số xương này được chồng bà là ông Đinh Văn Xưởng (đã chết do bệnh vào năm 2019) mua từ tỉnh Đắk Lắk về để bán lại cho người khác.

Tuy nhiên, khi ông Xưởng đưa số xương cốt này về nhà thì người mua không đến lấy nên ông này cất trong nhà.

Theo lời khai của bà Vân, sau khi chồng chết, bà đã đem 2 bộ xương cốt vứt xuống ao cạn phía sau nhà, gần vườn cao su. Bà cũng không biết chồng mình mua số xương cốt này từ ai.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.