Phát hiện đôi vợ chồng trẻ tử vong bất thường tại nhà riêng

(Ngày Nay) - Không thấy vợ chồng con trai đưa cháu đi học nên bà L. chạy sang nhà thì hoảng hốt phát hiện con trai và con dâu đã tử vong bất thường tại nhà.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. - Ảnh: Dân Trí
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. - Ảnh: Dân Trí

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 16/12, tại thôn Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin đăng tải trên báo Dân Trí, vào khoảng 7h30 ngày 16/12, bà N.T.L (trú xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) không thấy con trai và con dâu đưa cháu đi học như thường ngày nên chạy sang kiểm tra. Khi bà L. vào phòng ngủ thì tá hỏa phát hiện con trai là anh T.V.P (SN 1992) và con dâu là chị N.T.O (SN 1995) đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Nhất- Bí thư chi bộ thôn Nhật Tân cho biết: "Vợ chồng anh P. sống chan hòa với người xung quanh, thường ngày không có xích mích, vợ chồng không có mâu thuẫn. Cái chết bất thường của vợ chồng anh P. khiến mọi người hết sức bàng hoàng".

Được biết, vợ chồng anh P. có 2 đứa con còn nhỏ, cháu đầu 4 tuổi, bé sau mới hơn 2 tuổi. Hàng ngày, hai vợ chồng anh P. gửi con cho ông bà nội đi làm thuê ở TP. Hà Tĩnh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

TIN LIÊN QUAN
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.