Phát hiện hai 'nữ tú' ngang nhiên vận chuyển ma túy trên đường

(Ngày Nay) - Sau khi phát hiện hai đối tượng nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện hai người này tàng trữ chất ma túy trái phép.
Hai đối tượng Trang và Hiền. Ảnh: PLO
Hai đối tượng Trang và Hiền. Ảnh: PLO

Ngày 5/11, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã bắt giữ Võ Thị Trang (19 tuổi, trú tại phường Tứ Hạ, TX. Hương Trà) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (20 tuổi, trú tại phường Vỹ Dạ, TP. Huế) vì có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, báo Pháp luật TP HCM đưa tin.

Phát hiện hai 'nữ tú' ngang nhiên vận chuyển ma túy trên đường ảnh 1

Các tang vật bị thu giữ. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, vào tối 4/11, trong lúc làm nhiệm vụ tại đường Hùng Vương (thành phố Huế), tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát cơ động - Công an Thừa Thiên-Huế phát hiện đối tượng Trang và Hiền điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện bất thường, nên nhanh chóng bám theo và yêu cầu dừng xe. Qua kiểm tra, công an phát hiện các đối tượng nữ kể trên tàng trữ trái phép 4 gói ma túy đá và 2 viên thuốc lắc. Các đối tượng này hiện đã bị bắt giữ.

Trước đó một ngày, vào khuya 3/11, lực lượng Cảnh sát Cơ động - Công an TT-Huế cũng phát hiện, bắt giữ đối tượng Trần Văn Công (trú tại phường Phú Hội, TP. Huế), là nhân viên lễ tân khách sạn Right Now, tàng trữ một túi ni ni lông chứa 54 viên ma túy tổng hợp.

Phát hiện hai 'nữ tú' ngang nhiên vận chuyển ma túy trên đường ảnh 2

Đối tượng Trần Văn Công. Ảnh: Tiền Phong

Hiện, Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an Thừa Thiên-Huế đã lập biên bản bàn giao các đối tượng và vụ việc cho Công an thành phố Huế tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền, theo báo Tiền Phong.

Tổng hợp
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .