Phát hiện thi thể người phụ nữ bị cứa cổ trong phòng trọ khóa kín

(Ngày Nay) - Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng đã tử vong, ở vùng cổ xuất hiện vết thương nghi do bị sát hại.
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Sáng 18/7, Công an thị xã Thuận An đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường điều tra nghi án mạng trong phòng trọ, báo Pháp luật TP HCM.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày người con rể đến phòng trọ nằm trong khu dân cư Minh Tuấn (phường Bình Hoà, thị xã Thuận An) để tìm bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê Kiên Giang), thì thấy cửa khóa ngoài bất thường. Họ nhìn vào bên trong qua khe hở thì thấy bà Thu đang nằm bất động.

Xác nhận với báo VietNamNet, người con rể cho biết ngay sau khi phát hiện sự việc, liền lập tức người này tri hô người dân xung quanh phá khóa để vào trong thì phát hiện nạn nhân đã chết với vết thương ở vùng cổ, có nhiều vết máu dính trên nền nhà, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Sự việc sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương đang tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.