Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn khi đi tập văn nghệ

(Ngày Nay) - Sau 4 ngày tích cực tìm kiếm, sáng ngày 19/3, gia đình và người thân của nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy (SN 2003) đau đớn khi nhận được tin thi thể của Vyy được tìm thấy dưới sông. Đáng chú ý, hiện trường phát hiện thi thể chỉ nằm cách nhà của nữ sinh này một đoạn không xa.
Nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy trước khi mất tích
Nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy trước khi mất tích

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều ngày 15/3 nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy (SN 2003, học sinh lớp 10A9 Trường THPT Hải Hậu; trú tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định)xin phép gia đình cho đi tập văn nghệ. Thế nhưng sau đó người thân không thể liên lạc được với Vy. Gia đình đã nhiều lần gọi vào điện thoại của Vy và nhận thấy có lúc tắt nguồn, thỉnh thoảng lại có đổ chuông nhưng không có người nghe máy.

Anh Nguyễn Văn Quang (SN 1979, bố của Vy) cho biết, đến tối 16/3, do gia đình vẫnkhông thấy Vy về nhà nên đã tổ chức tìm kiếm nhưng cũng không có kết quả. Lo sợ điều không lành, gia đình nữ sinh này đã làm đơn trình báo gửi công an địa phương nhờ giúp đỡ.

Dựa vào những đặc điểm nhận dạng do gia đình cug cấp, công an huyện Hải Hậu đã phối hợp với công an xã Hải Đường và nhà trường nơi cháu Vy theo học để khẩn trương vào cuộc tìm kiếm nữ sinh.

Đến sáng ngày hôm nay (19/3), thông tin từ ông Trần Văn Thiệm - Chủ tịch UBND xã Hải Đường cho biết, chính quyền địa phương vừa nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy (SN 2003, hiện đang học lớp 10 dưới sông thuộc địa bàn xã Hải Phú huyện Hải Hậu sau 4 ngày mất tích. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

“Cách đây ít phút chúng tôi nhận được tin báo của người nhà nói phát hiện thi thể của Vy ở dưới sông thuộc địa bàn xã Hải Phú, huyện Hải Hậu. Hiện chúng tôi đã cử cán bộ công an xã tới hiện trường để xác minh cụ thể”, vị Chủ tịch UBND xã Hải Đường thông tin.

Theo người thân của gia đình nữ sinh Vy chia sẻ thì gia đình nhận được tin dữ của người dân báo phát hiện thi thể nữ giới nghi là của con em mình dưới sông nằm trên địa bàn xã Hải Phú vào sáng 19/3 nên đã tức tốc tìm tới hiện trường để kiểm tra. Qua quan sát những đặc điểm bên ngoài của thi thể này, người thân nhận diện và khẳng rằng chính xác đó là em Nguyễn Thị Bích Vy – nữ sinh xin đi tập văn nghệ rồi mất tích bí ẩn từ chiều ngày 15/3 . 

Được biết, kể từ khi nhận tin dữ về việc tìm thấy thi thể con gái mình, mẹ của em Vy cùng toàn bộ người thân trong gia đình vô cùng bàng hoàng, đau xót. Những người này liên tục gào khóc thảm thiết cho rằng con gái mình đã bị chết oan, bị người khác hại chết vì trước khi bỏ nhà đi nữ sinh này không hề có bất kỳ biểu hiện bất thường nào cả.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.