Phát thiện thi thể nam thanh niên trên sông Rạch Chiếc

(Ngày Nay) - Thi thể được người dân phát hiện khi đang trong tình trạng phân hủy, ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: SGGP
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: SGGP
Một thi thể nam giới đang trong tình trạng phân hủy vừa được người dân phát hiện trôi dưới sông Rạch Chiếc, đoạn qua quận 9, TP HCM vào sáng 23/9, báo Thanh Niên đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhiều người dân lưu thông qua con con sông Rạch Chiếc, đoạn qua cầu Xây Dựng đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông. Lúc này, mọi người hô hoán và tìm cách kéo thi thể vào bờ rồi trình báo công an.

Nhận được tin, Công an quận 9 đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể của nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 25-30 tuổi, mặc quần đùi, không mặc áo, trên người không có giấy tờ tùy thân, cổ tay trái có xăm chữ “Về - Đâu”, thi thể đang trong tình trạng phân hủy.

Trưa cùng ngày, thi thể được lực lượng chức năng đưa về nhà xác phục vụ việc điều, theo báo Sài Gòn Giải Phóng.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.