Phiên tòa xử thầy giáo dâm ô phải hoãn vì bị cáo bất ngờ nhồi máu cơ tim

(Ngày Nay) - Phiên tòa phúc thẩm vụ giáo Nguyễn Văn Đức dâm ô nữ sinh phải hoãn vì bị cáo nhập viện cấp cứu.
Bị cáo Đức tại phiên tòa sơ thẩm ngày 25-9.
Bị cáo Đức tại phiên tòa sơ thẩm ngày 25-9.

Ngày 22/11, tại TAND tỉnh Bình Dương diễn ra phiên tòa phúc thẩm vụ thầy giáo Nguyễn Văn Đức dâm ô học sinh. Tuy nhiên, phiên tòa đã phải hoãn lại vì bị cáo bất ngờ bị nhồi máu cơ tim phải nhập viện cấp cứu ở TP.HCM. Dự kiến, phiên tòa sẽ mở lại vào chiều 29/11.

Bị cáo Đức chuyên luyện cho học sinh đi thi môn Toán cấp tỉnh và cấp quốc gia. Trước đây, bị cáo là giáo viên dạy giỏi môn toán của một trường THPT chuyên tỉnh Bình Dương, sau khi nghỉ hưu thì làm phó giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và Bồi dưỡng nghiệp vụ thuộc Sở GD&ĐT tỉnh.

Nạn nhân là một nữ sinh lớp 9 ở TP Thủ Dầu Một. Tháng 7/2018, nữ sinh này đến nhà thầy Đức học bồi dưỡng để chuẩn bị thi học sinh giỏi. Ngày 15/11/2018, khi em đang chép bài, Đức đã sờ bên ngoài vùng ngực của nữ sinh và bị em đẩy ra. Sau đó, Đức ra ngoài mua thuốc đau đầu thì em nhanh trí lấy điện thoại bật sẵn chế độ quay phim rồi để hướng về chỗ ngồi của mình. Đức quay về, lại tiếp tục hành vi. Việc làm của Đức đã bị camera điện thoại quay lại. Cũng nhờ có video này nên Đức hết đường chối cãi. Đoạn video được sử dụng làm chứng cứ xử lý hành vi dâm ô của Đức.

Ngày 25/9, trong phiên tòa sơ thẩm, TAND TP Thủ Dầu Một đã tuyên phạt bị cáo ba năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Gia đình nạn nhân đã kháng cáo bản án vì cho rằng bị cáo thực hiện hành vi dâm ô nhiều lần trong nhiều ngày.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.