Quảng Nam: Tắm biển chiều mùng 4 Tết, 5 học sinh tử vong do đuối nước

(Ngày Nay) - Trong số 8 em học sinh gặp nạn, đã có tổng cộng 5 em tử vong do đuối nước và hiện vẫn còn 1 em mất tích.
Khu vực bãi biển nơi có 3 người đuối nước. Ảnh: Thanh Niên
Khu vực bãi biển nơi có 3 người đuối nước. Ảnh: Thanh Niên

Chiều 8/2 (tức mùng 4 Tết), UBND xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 8 em học sinh rủ xuống tắm biển không may 3 người chết đuối, 1 người mất tích, báo An ninh Thủ đô đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 16 giờ 50 phút cùng ngày (8.2), một nhóm học sinh gồm 8 em, học lớp 9/1, của Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu (xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình) rủ nhau ra biển thuộc xã Bình Minh (huyện Thăng Bình) để tắm biển.

Quảng Nam: Tắm biển chiều mùng 4 Tết, 5 học sinh tử vong do đuối nước ảnh 1

Một nạn nhân đang được người dân sơ cứu tại chỗ. Ảnh: VTC News

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã khẩn trương triển khai công tác cứu hộ và đưa được 4 em vào bờ, trong đó 3 em khi được lực lượng cứu hộ vớt lên đã thiệt mạng.

Người dân và đội cứu hộ sau đó đã tìm kiếm được thêm 3 em học sinh, hiện vẫn còn 1 nạn nhân mất tích.

Trả lời báo Thanh Niên vào chiều cùng ngày, thầy Nguyễn Tấn Sỹ - Hiệu trường THCS Nguyễn Duy Hiệu, cho biết hiện đã nắm được thông tin và đang cử giáo viên xuống biển Bình Minh để hỗ trợ.

Hiện, chính quyền địa phương đang huy động lực lượng để tìm kiểm tung tích nạn nhân mất tích.

Tổng hợp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.