Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể học sinh lớp 10 bị sóng biển cuốn trôi

Ông Hồ Ngọc Hàn, Bí thư Đảng ủy xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi cho biết vào khoảng 2 giờ ngày 7/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân Lương Thanh Bình bị sóng biển cuốn trôi, tại vị trí cách khu vực bị nạn khoảng 400 mét về phía Nam (khu vực biển giao giữa thôn Phước Điền và thôn Trung Hải, xã Phổ Khánh).
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cũng theo ông Hồ Ngọc Hàn, khu vực bãi biển này chưa được quy hoạch thành bãi tắm, mùa này thường có sóng cao trên 1m và nước biển lạnh. Đây là khu vực bãi ngang có độ sâu lớn nên xã đã có khuyến cáo người dân và du khách không nên đến tắm tại khu vực này.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 6/11, nhóm học sinh gồm 6 em cùng trú xã Phổ Cường rủ nhau ra bãi biển Khu dân cư số 29, thuộc thôn Phước Điền, xã Phổ Khánh để chơi.

Lúc đó, 2 em ngồi trên bờ và 4 em khác xuống biển tắm. Không may, em Lương Thanh Bình (sinh năm 2003), học sinh lớp 10, Trường Trung học phổ thông số 2 Đức Phổ đã bị sóng biển cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Phổ Khánh cùng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Sa Huỳnh và người dân địa phương nhanh chóng đến hiện trường phối hợp tìm kiếm cứu nạn.

Theo Vietnamplus
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.