Quảng Ninh: Truy bắt đối tượng hiếp dâm bé gái hàng xóm 7 tuổi

(Ngày Nay) - Theo lời khai của Thảo, khi sang nhà chị Thúy chơi thấy bé gái đang nằm ngủ nên đã thực hiện hành vi dâm ô, sau đó hắn quay lại tiếp tục hiếp dâm bé gái lần nữa.
Đối tượng Nguyễn Văn Thảo. Ảnh: Công an cung cấp
Đối tượng Nguyễn Văn Thảo. Ảnh: Công an cung cấp

Trao đổi với báo Dân trí, Công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh chiều ngày 5/12 cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thảo (SN 1986, ở tổ 7b, khu 2, phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long) để điều tra về hành vi dâm ô và hiếp dâm trẻ em.

Theo trình báo, Thảo là hàng xóm của gia đình nạn nhân. Trong lúc sang nhà chị Thúy chơi, thấy bé gái 7 tuổi đang ngủ trong phòng, Thảo nảy sinh ý đồ và thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu.

Ít phút sau, Thảo ra về, thấy nhà vắng người, y tiếp tục quay lại thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 7 tuổi. Lúc này, chị Thúy phát hiện vụ việc và hô hoán.

Thảo lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi tên này quay trở về nhà để lấy một số đồ dùng thì bị lực lượng công an bắt giữ.   Tại cơ quan công an, Thảo đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an TP. Hạ Long đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật, theo báo Zing.vn đưa tin.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.