Rơi từ tầng 9 xuống đất nam sinh tử vong, mong được rải hài cốt xuống biển

Khuya ngày 16/9, một nam sinh đã tử vong khi rơi từ tầng 9 của ký túc xá xuống đất. Nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh mong được rải hài cốt xuống biển.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên.

Vụ việc xảy ra tại khu ký túc xá của trường Đại học Công Nghiệp TP HCM, đường Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp, TP HCM. Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Thuận (20 tuổi, quê Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 30 phút tối cùng ngày, một số sinh viên nghe có tiếng động mạnh dưới đất bên hông khu ký túc xá nhà G nên chạy tới kiểm tra thì phát hiện một nam sinh đã tử vong. Nhận tin báo, công an quận Gò Vấp có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trên người nạn nhân, công an thu giữ một lá thư tuyệt mệnh có nội dung xin lỗi gia đình, và mong muốn hài cốt sẽ được rải xuống biển Vũng Tàu. Theo điều tra của công an, nạn nhân là sinh viên của trường Đại học Công Nghiệp nhưng không ở ký túc xá mà ở trọ, thời điểm trên nạn nhân vào phòng ký túc xá ở khu nhà Y nơi mình từng ở để chơi với bạn, sau đó nạn nhân đi qua khu nhà G thì xảy ra vụ việc.

Vụ việc thu hút rất đông sinh viên tập trung theo dõi.

Theo Pháp Luật Plus
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: