Sau va chạm mạnh, hai xe tải cùng lao vào nhà dân bên đường

Anh Lâm vừa ngủ dậy thì bất ngờ bị một chiếc xe container đâm thẳng vào nhà. May mắn anh Lâm và 2 người đang ngủ trong nhà thoát chết trong gang tấc.
Sau va chạm mạnh, hai xe tải cùng lao vào nhà dân bên đường

Theo đó, vào khoảng 5h sáng nay (18/12), chiếc xe container mang BKS: 61C-269.24 kéo theo rơ móc mang BKS: 61R-03391 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển theo hướng Bắc-Nam, khi đi đến địa phận thôn 3 xã Xuân Lĩnh (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) thì bất ngờ va chạm với tải mang BKS: 35C-05708 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển cùng chiều phía trước.

Cú va chạm mạnh khiến cả hai chiếc xe sau đó đâm gãy một trụ điện bên đường, băng qua mương thoát nước rồi đâm vào nhà của ông Bình và anh Lâm bên đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc sáng sớm, khi cả gia đình ông Bình, bà Sơn và hai cháu nhỏ đang ngủ say. Rất may tai nạn không gây thương vong về người.

Chiếc xcontainer cũng đâm sập phòng ngủ của gia đình anh Trương Xuân Lâm (32 tuổi, trú tại thôn 3, xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân).

"Khi tôi vừa mở mắt, đang nằm trên giường thì nghe một tiếng rầm, tôi bị hất văng vào phía trong giường. Còn ở phòng ngủ phía ngoài có con tôi và đứa cháu của cin em gái đang nằm ngủ. May mắn khi chiếc xe đâm vào nhà có bức tường chắn qua nên các cháu không bị gì", anh Lâm cho biết.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để điều tiết giao thông đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo VOV
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.