Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Sài Gòn

(Ngày Nay) - Đang làm việc dưới chân cầu, nhiều người dân hốt hoảng phát hiện thi thể một người đàn ông tóc bạc trôi lềnh bềnh trên sông Sài Gòn.

Theo thông tin đăng tải trên báo Người đưa tin, vào khoảng 9h sáng nay (ngày 10/9), một số người dân đang đi làm qua cầu Bình Phước (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì phát hiện một vật lạ nổi trên mặt nước.

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Sài Gòn ảnh 1

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể.

Tiến lại gần kiểm tra, mọi người tá hoả khi thấy thi thể một người đàn ông nên tri hô những người xung quanh và báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, công an phường Hiệp Bình Phước và công an quận Thủ Đức có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng, theo báo Pháp luật Việt Nam.

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Sài Gòn ảnh 2

 Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Còn theo ghi nhận của PV báo Tiền phong tại hiện trường, nạn nhân khoảng 55 – 60 tuổi, tóc bạc, trên người mặc quần jean ngắn màu bạc, áo thun màu đen. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Sài Gòn ảnh 3

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác. (Ảnh: Kim Lượng)

Tổng hợp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: