Tạm giữ 4 đối tượng hành hung dã man nữ nhân viên spa

(Ngày Nay) - Sáu đối tượng lạ mặt đã khống chế, bắt ép chị V. đưa lên xe taxi rồi sau đó đưa đến chân cầu và đánh liên tiếp vào mặt nạn nhân.
Các đối tượng được triệu tập tới cơ quan điều tra. Ảnh: Zing
Các đối tượng được triệu tập tới cơ quan điều tra. Ảnh: Zing

Chiều 10/10, Công an TP Pleiku (Gia Lai) tạm giữ 4 người liên quan đến vụ hành hung chị D.T.V. (23 tuổi, nhân viên spa Bướm, phường Yên Đỗ). Các nghi can là Lê Thị Thanh Tuyền (25 tuổi), Cao Thị Kiều Trang (25 tuổi), Trần Thị Kim Anh (30 tuổi, cùng ngụ Pleiku) và Lã Thị Ngọc Mai (30 tuổi, ở huyện Ia Grai), báo Zing.vn đưa tin.

Tuyền khai do có mâu thuẫn từ trước nên rủ nhóm bạn tìm chị V. để đánh vào tối 7/10.

Trước đó vào tối 7/10, chị V. được chủ spa đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng ở mặt. Cô gái này sau đó được chuyển đến khoa Ngoại thần kinh - chấn thương - chỉnh hình của bệnh viện để điều trị.
Tạm giữ 4 đối tượng hành hung dã man nữ nhân viên spa ảnh 1

Chị V. được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tiền Phong

Chị V. cho biết khi đang làm đẹp cho một khách hàng thì bị nhóm 2 nữ, 4 nam khống chế, đưa lên taxi. Sau đó, chị bị nhóm này đưa đến cầu Phan Đình Phùng (đường Phan Đình Phùng, phường Yên Đỗ).

Tại đây có một phụ nữ tên T. chờ sẵn. Sau khi bị đưa ra khỏi xe, người phụ nữ tên T. lập tức dùng vật cứng đánh liên tiếp vào mặt V.

Cũng theo nạn nhân, trước đó người phụ nữ tên T. đã hành hung một nhân viên nữ khác của spa này và nghi ngờ chị V. báo công an nên người này đã hành hung cô gái 9X, theo báo Tiền Phong.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.